Sharp vừa ra mắt sản phẩm TV có độ phân giải cao gấp gần 20 lần những TV khác trên thị trường?

Mới đây, Sharp đã cho ra mắt một siêu phẩm TV với độ phân giải cực ấn tượng, lên tới 7680 x 4320, cao gấp 16 lần những chiếc TV Full HD hiện đại độ phân giải 1920 x 1080. Những nét cụ thể trong hình ảnh trên màn hình sẽ chi tiết đến mức mắt thường còn khó nhìn thấy được. Tuy nhiên việc đó sẽ không đồng nghĩa với việc chất lượng xem phim của bạn sẽ tốt hơn với mọi khoảng cách.

Thường chúng ta sẽ ngồi xa màn hình để xem phim với hình ảnh đẹp nhất cũng như bảo vệ đôi mắt. Để giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức các chương trình TV, Sharp cung cấp cho sản phẩm công nghê Dải tương phảm động mở rộng HDR giúp hiện thị những chi tiết hình ảnh một cách rõ ràng nhất và chân thật nhất ở những vùng sáng, tối.

Được biết, dòng TV 8K của hãng Sharp có khả năng tương thích với những công nghệ như Dolby Vision HDR và BDA-HDR. 8K HDR đã sớm trở thành một tính năng không thể không có trong những chiếc TV chất lượng cao hiện tại. Dịch vụ truyền hình này bắt đầu được ra mắt trên toàn thế giới từ năm ngoài trên một đài truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản. Cùng với đó, hãng Sharp cũng lên kế hoạch phát triển các thiết bị công nghệ 8K có khả năng thu phát ở độ phân giải ấn tượng này.

Dự kiến, mẫu TV khủng đầu tiên của dòng này sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc và Nhật ngay trong năm nay và một số thị trường châu Á khác vào đầu năm sau.

Hãng cũng thể hiện tham vọng với thị trường châu Âu trong việc quảng bá mẫu LV-70X500E 8K cải cách màn hình hiển thị 70 inch.

Chưa có thông tin chính thức nào về giá của những chiếc TV 8K những một trang báo Nikkei Asian Review  đã dự đoán giá của sản phẩm rơi vào khoảng 9000 USD (tương đương khoảng 200 triệu đồng)!

Đó vẫn không phải là mức giá khủng nhất khi Sharp từng giới thiệu chiếc TV cũng dòng 8K nhưng màn hình 85 inch có mức giá lên tới 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ tiền Việt).

Chưa có câu trả lời nào