TV TCL 4K P6 Series chinh phục khách hàng trẻ ở điểm gì?

Với đối tượng khách hàng chính là những người trẻ và người yêu thích công nghệ nói chung, TCL đã cho ra mắt thị trường dòng TV chất lượng 4K chất lượng cực đỉnh với giá thành vô cùng hợp lí.

Thiết kế đỉnh cao

Để phù hợp với không gian sống tiện nghi, đơn giản nhưng không kém phần tiện ích của những người trẻ, TCL đã trang bị thiết kế cực mỏng với độ dày chỉ 4,8mm cho thiết bị này. Nó được làm từ chất liệu hợp kim nhôm titan cao cấp mang lại sự khác biệt và sang trọng.  Dù để trên kệ hay treo tường, chiếc TV này vẫn làm nổi bật phòng khách nhà bạn với sự tinh tế và hiện đại.

Giải trí

Hiểu được nhu cầu của giới trẻ, nhà sản xuất đã trang bị cho P6 Series chất lượng hình 4K sắc nét và chân thực, hệ điều hành TV +OS 3.0 hiện đại cùng với rất nhiều ứng dụng miễn phí qua Appstore. Đồng thời, thương hiệu này cũng hợp tác với một số kênh hàng đầu về giải trí để tích hợp các nút bấm truy cập nhanh trên điều khiển mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng của mình.

Giá cả hợp lí

Với các tính năng hiện đại như vậy nhưng giá thành của chiếc TV này vô cùng hợp lí, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng. Các kích thước 43-50-55 inch có giá lần lượt là 9.99 triệu đồng, 12.9 triệu đồng và 27.99 triệu đồng.

Nếu bạn đang có ý định sắm TV mới cho dịp Tết này, hãy tham khảo chiếc TV này nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào