Tivi nào sẽ bùng nổ trong năm 2018 này?

Ngày nay tivi đã trở thành vật dụng quan trọng trong mỗi gia đình. Có lẽ cũng chính vì điều đó, các hãng sản xuất tivi lớn hiện nay đang dần nâng cao thế hệ tivi qua từng thời điểm. Trong bài viết này, hãy cung Vatgia.com tìm hiểu trong khoảng nửa đầu 2018, sự bùng nổ của thế hệ tivi mới sẽ đến từ loại tivi nào nhé.

Hành trình phát triển của các thế hệ Tivi

Như chúng ta đã biết, thời điểm trước đó là thời điểm vàng của Tivi Full HD 1080p với màn hình cực lớn và chất lượng siêu nét từng điên đảo thị trường một thời. Tuy nhiên sau đó không lâu, Tivi 4K xuất hiện, dường như đánh bại Tivi Full HD và dần đứng lên thống lĩnh thị trường. Nhưng có lẽ Tivi 4K cũng không vững vàng lâu được khi hiện nay, các nhà sản xuất đang dần đẩy mạnh một loại tivi thế hệ mới – Tivi 8K. Các ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất tivi tuyên bố trong 2018 này, Tivi 8K sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời mà những tivi thế hệ trước chưa làm được.

 

Tivi nào sẽ thống lĩnh thị trường năm 2018 này?

Ví dụ điển hình nhất trong câu chuyện thay đổi thị trường này chính là AU Optronics (AUO) . AUO là cái tên vốn được biết đến là hãng sản xuất tấm nền hiển thị đang đứng thứ ba trên thế giới. Đại diện của AUO phát biểu rằng, họ đang tiến hành để cho ra đời những loại tivi thế hệ mới có độ phân giải lên đến 8K thay vì 4K hay 5K như ngày trước. Kích thước dự kiến của chúng dao động từ 65 inch đến 85 inch. Chắc chắc những chiếc tivi đáng mong đợi này sẽ được trình làng vào nửa đầu năm 2018, không để những tín đồ tivi chờ đợi lâu. Liao Wei-lun – Chủ tịch AUO cho rằng, năm nay chính là giai đoạn để những loại tivi có độ phân giải siêu khủng bùng nổ hết mình, phổ biến nhất sẽ là những loại tivi từ 65 đến 70 inch. Ông cũng cho biết thêm, sản lượng tấm nền năm nay trên toàn thế giới sẽ tăng hơn so với năm 2017 từ 40 đến 50 %. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá thành của mỗi chiếc tivi khi đến tay người tiêu dùng sẽ không còn đắt đỏ nữa. Các hãng sản xuất đang ngày càng khuyến khích người tiêu dùng nâng đời những chiếc tivi thế hệ cũ.

 

Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ lớn nhất trong lịch sử ngành sản xuất tivi này nhé. Hy vọng những thông tin chúng tôi đưa ra hữu ích với bạn. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào