Đánh giá chất lượng Màn hình LED di động dùng pin đầu tiên trên thế giới ?

Ngày 22/03/2010 qua, hãng MEDL Technology vừa cho công bố phiên bản thử nghiệm của 'The Panel', sản phẩm màn hình LED di động dùng pin đầu tiên trên thế giới tại hội nghị IDG DEMO ở Palm Springs, California.


'The Panel' là một màn hình di động, nghĩa là người dùng có thể kết nối với một máy vi tính sẵn có làm màn hình phụ, tăng diện tích sử dụng màn hình desktop lên đáng kể. Màn hình sử dụng công nghệ hiển thị LED, kích thước 13-inch và cân nặng chỉ gần 1kg. Với độ phân giải WXGA và pin lên tới 5 giờ, 'The Panel' đem lại độ sáng xuất sắc đặc trưng của công nghệ LED, kèm với đó là độ nét và độ phân giải cao.

'The Panel' có thể kết nối dễ dàng với máy tính dù là Mac OS hay Windows thông qua cáp USB thông thường và sẵn sàng để sử dụng trong ít hơn 10 giây. Không chỉ với máy vi tính, 'The Panel' còn có thể được sử dụng với các thiết bị chơi video xách tay, máy ảnh, đầu DVD, iPhone, iPod và các nền tảng chơi game như Xbox và PS3 với tất cả các chuẩn kết nối thông dụng hiện nay: DVI, VGA, Component, S-Video, mini-HDMI and USB


Theo CEO Eric Liao của MEDL Technology, lợi ích lớn nhất của sản phầm màn hình di động này thuộc về những người dùng laptop có nhu cầu diện tích màn hình làm việc lớn, từ học sinh sinh viên tới người dùng chuyên nghiệp. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu thêm một màn hình thứ hai hoặc thứ ba cho máy tính xách tay của mình và sẵn sàng làm việc mọi lúc mọi nơi.

Một số hình ảnh thực của The Panel:



thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Quá tuyệt cho công nghệ di động sau này!
Kết nối với một số thiết bị truyền thông sẽ tạo nên một công cụ giải trí và trình diễn tuyệt vời!