Top 5 máy chiếu giá rẻ đáng mua nhất

Hãy cùng điểm qua một số dòng máy chiếu giá rẻ và có chất lượng tốt đáng mua trong năm nay.

1. Máy chiếu Optoma PS368

Optoma PS368 là chiếc máy chiếu đa năng được VNPC phân phối chính thức tại thị trường nước ta. Có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng của máy là khá tốt, có thể làm hài lòng đại đa số khách hàng. Máy chiếu ra hình ảnh tốt, chân thực, sắc nét, dễ nhìn, hoạt động khá ổn định. Máy phù hợp với mục đích giải trí tại gia đình và có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các văn phòng.

2. Máy chiếu ViewSonic PJD515HD

 

Máy chiếu ViewSonic PJD515HD có khả năng chiếu hình ảnh khá ấn tượng so với mức giá mà người dùng có thể sở hữu nó. Máy có độ sáng khá tốt là 3500 Ansi Lumens. Về công nghệ, máy có phần mềm xử lý hình ảnh mới và bóng đèn chiếu được cải tiến, giúp cho hình ảnh có độ sắc nét cao và màu sắc sinh động, tươi tắn. Khi chiếu phim 2D hoặc 3D, máy đều tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá.

 

3. Máy chiếu ViewSonic PJD255XV

Máy chiếu ViewSonic PJD255XV là một chiếc máy bán khá chạy trên thị trường hiện nay với khả năng hoạt động khá tốt đi cùng với mức giá rẻ, và hơn nữa là có độ bền cao.

Sản phẩm này là phiên bản cải tiến so với đời PJD515HD, với độ phân giải 1024x768, cao hơn nhiều so với 800x600 trên thế hệ tiền nhiệm.

Độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh tốt nên sản phẩm này có mức giá nhỉnh hơn một chút so với một số đối thủ cùng phân khúc. Đây là sự lựa chọn tốt cho đối tượng người dùng là dân văn phòng hoặc trường học.

4. Máy chiếu BenQ MX528

Chiếc máy chiếu BenQ MX528 là một chiếc máy được tối ưu cho đối tượng người dùng văn phòng hoặc trường học. Máy có khả năng trình chiếu rất tốt văn bản, hình ảnh và các slide thuyết trình, độ nét cao, góc chiếu lớn. Ngoài ra, máy còn có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và thanh lịch. Máy được người dùng đánh giá là có độ bền cao, hoạt động ổn định, ít các trục trặc vặt.

5. Máy chiếu BenQ MW529

BenQ MW 529 là chiếc máy chiếu cao cấp thuộc phân khúc giá rẻ với độ phân giải khá cao là 1280x800, đem lại độ sắc nét cao, khung hình rộng hơn với tỉ lệ 16:10 tối ưu cho các buổi thuyết trình, hội thảo. Ngoài ra, khả năng trình chiếu phim của MW529 cũng khá ấn tượng nhờ độ sáng 3300 Ansi Lumens cùng với hệ số tương phản 13.000:1. Trải nghiệm chiếu phim 3D gia đình cho chất lượng hình ảnh rất tốt và chân thực.

Chưa có câu trả lời nào