Máy chiếu ViewSonic PJD5234L có đặc điểm gì?

Những đặc điểm nổi trội.

  • Trọng lượng gọn nhẹ.
  • Vận hành êm ái
    - Hình ảnh đẹp, khung hình sắc nét
    - Hỗ trợ trình chiếu 3D thông qua cổng HDMI 1.4.
    - Tuổi thọ đèn chiếu khá dài, trung bình 5.000 giờ nếu hoạt động hết công suất.

Những điểm còn hạn chế.

- Hiệu ứng cầu vồng khá rõ rệt
- Loa công suất nhỏ
- Không bán kèm túi bảo vệ
- Ống kính không có nắp đậy

 

 

Máy chiếu PJD5234 được thiết kế gọn gàng hiện đại với cụm ống kính và cụm nút điều khiển được đặt bên trong thiết bị. 

 

ViewSonic PJD5234L chỉ nặng khoảng 2.1 kg, khá gọn nhẹ để bạn tiện di chuyển. Máy chiếu ViewSonic PJD5234L sẽ rất phù hợp khi bạn trình chiếu trong phòng nhỏ hẹp, do được trang bị độ sáng đạt 3.000 ANSI Lumen; độ tương phản 15.000:1 và cụm ống kính zoom 1,1x.

ViewSonic PJD5234L có độ phân giải khá, hỗ trợ được những nội dung trình chiếu đa dạng hơn. Bóng đèn chiếu bóng của máy chiếu cũng có thời gian sử dụng tương đối dài. Máy chiếu ViewSonic PJD5234L có cổng kết nối khá đa dạng khi hỗ trợ kết nối HDMI 1.4 giúp trình chiếu các nội dụng 3D, ngoài ra là các cổng kết nối VGA, S-Video, Composite.

ViewSonic PJD5234L được đánh giá dễ dàng thao tác cài đặt và có một chân hỗ trợ để điều chỉnh độ cao mặt trước. Hệ thống tản nhiệt của máy chiếu PJD5234L  hoạt động khá tốt, vận hành êm ái, ít nóng.

Vì được trang bị cụm ống kính hệ số khoảng cách khá lớn (1.86-2.04) nên để có khung hình lớn thì bạn phải di chuyển máy chiếu ra xa hơn. Với việc sử dụng mặc định cài đặt của máy chiếu thì chất lượng khung hình tương đối tốt, trong điều kiện ánh sáng hạn chế. 

Đối với việc trình chiếu video, máy chiếu ViewSonic PJD5234L  thích hợp sử dụng với những đoạn video ngắn hơn. Ngoài ra chất lượng âm thanh của máy chiếu cũng không tốt lắm nên tốt nhất bạn nên trang bị thêm hệ thống âm thanh rời.

Tựu chung lại máy chiếu ViewSonic PJD5234L  phù hợp với doanh nghiệp hoặc trường học, nơi chỉ có nhu cầu trình chiếu data. Tất nhiên máy cũng hỗ trợ trình chiếu video ngắn và trình chiếu nội dung  3D qua kết nối HDMI 1.4 nhưng vẫn có chất lượng còn nhiều hạn chế.

Chưa có câu trả lời nào