Spa có làm cho da săn chắc trở lại không!?!?!?

Tôi năm nay 26t, nhưng các cơ trên cơ thể không được săn chắc.Tôi vẫn thường hay uống nước rất nhiều có phải do uống nước nhiều quá lương nước tích trữ lại trong cơ thể nên lam cho các cơ ( tay , chân ) không được săn chắc !? !? !? Tôi có thể dùng sản phẩm Spa được không? Xin tư vấn cho tôi về vấn đề này !!!   Xin cảm ơn !!!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chúng ta đang sống trong một xã hội phát triển dễ dẫn đến sự gia tăng những rối loạn liên quan đến stress. Thay vì đi tìm các liều thuốc y khoa, nhiều người đã đến với tư vấn trị liệu hay đến với các spa, resort để nghỉ ngơi. Một năm trở lại đây, dịch vụ spa phát triển mạnh, nó không còn chỉ dành riêng cho giới đại gia, mà cả giới văn phòng. Sau những giờ làm việc mệt mỏi với phòng kính điều hòa, giới văn phòng càng cần hơn những phút giây thư giãn ở spa.

Khí hậu, môi trường sống và cả thời gian luôn khiến cho làn da nhạy cảm của bạn phải phản kháng, chống lại trong một cuộc sống năng động từng ngày và hậu quả để lại là sự xuất hiện những nếp nhăn, những vết sạm nám, những dấu hiệu lão hóa nhanh chóng của da… Hầu hết các trung tâm làm đẹp này đều có dịch vụ massage mặt bằng thảo dược, bằng các mỹ phẩm tên tuổi như Demalogica, Shiseido, LOreal… Tại các điểm dịch vụ làm đẹp này, chuyên gia sẽ xác định tình trạng da và nguyên nhân của những khiếm khuyết, để đưa ra liệu pháp điều trị tốt nhất.

Ban đầu bạn sẽ vào phòng xông hơi khô, sau đó chuyển sang phòng xông hơi nước. Xông hơi rất tốt cho sức khỏe, cùng với tinh dầu khuynh diệp là giải pháp thư giãn tốt nhất, giúp giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra xông hơi (khô) là giải pháp giảm mập hữu hiệu. Tuy nhiên, xông hơi nhiều sẽ làm da khô, nên xông hơi, dù khô hay nước cũng chỉ 10 phút/ngày. Thông thường, dịch vụ này được thực hiện miễn phí tại các trung tâm spa với điều kiện bạn phải làm dịch vụ khác như massage toàn thân/chân/mặt, tắm bùn/khoáng…

Các spa lúc đầu thường mở tập trung ở những phố lớn, nhưng dần dần các địa điểm mở rộng dần xuống khắp các phố, từ đầu tỉnh, cuối tỉnh đều có spa. Ngay các đại lý mỹ phẩm của LOcitan, Lamy, Debon, Shiseido... cũng có phòng spa cho khách. Mỗi spa có một thế mạnh riêng, Cách sắp xếp đầy tinh tế các phòng massage, tắm hơi, cầu thang gỗ mang lại cảm giác sang trọng cho khách. Hà Nội spa kết hợp massage với tinh dầu, dùng lực tác động lên huyệt đạo, các mạch năng lượng đồng thời tận dụng hương thơm và sức nóng của các loại tinh dầu thảo mộc để lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần. Hà Nội spa còn áp dụng trị liệu giải độc: massage giải độc kết hợp với tinh dầu hương thảo, xô thơm, cỏ chanh, bách xù... kích thích mạch máu, loại thải độc tố tích tụ trong cơ thể, giúp lưu thông mạch máu, ngăn ngừa sự nhiễm độc cho các tế bào và mô, tăng cường hệ miễn dịch.

Ms Phương Thanh
Ms Phương Thanh
Trả lời 13 năm trước

Độ tuổi của bạn hiện giờ đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và nhão cơ, vì bạn chỉ uống nước nhiều mà không vận động nên các cơ không được săn chắc. Nên sử dụng đai massage Dr.Choice để làm săn chắc những vùng cơ bị nhão. Hoặc nếu như bạn bị thừa cân thì có thể sử dụng thiết bị xông hơi để giảm cân hiệu quả.