Phải làm sao khi bị rong kinh?

Dù đã kết thúc chu kỳ kỳ kinh nguyệt nhưng suốt 5 ngày nay mình vẫn ra máu kinh, máu nhiều khiến mình phải thay băng suốt. minh lo quá!

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 8 năm trước

Kinh nguyệt ra rỉ rả dai dẳng sau kì hành kinh là rong kinh do rối loạn nội tiết tố.

Nguyên nhân: Do rối loạn nội tiết tố buồng trứng(gốc bệnh).

Cách chữa trị: "Điều hòa nội tiết tố buồng trứng".

Bạn vào nhà thuốc của Ông tôi tham khảo cách để chữa trị cho tận gốc bệnh. Hoặc liên lạc trực tiếp về Email:rongkinh.vn@gmail.com -để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-benh-rong-kinh-dieu-hoa-noi-tiet-to/

Nguyễn Ngọc Ngân
Nguyễn Ngọc Ngân
Trả lời 6 năm trước

Rong kinh là căn bệnh gây ra nhiều phiền toái ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là sinh hoạt vợ chồng của chị em phụ nữ. Đã có nhiều bạn gái thắc mắc với chúng tôi rằng: bị rong kinh có quan hệ được không? Vậy để biết chính xác được câu trả lời chúng ta cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé.
Hiện tượng rong kinh gần như đang phổ biến hiện nay, nó không còn là căn bệnh quá xa lạ với chị em, không ít chị em đã phải trải qua căn bệnh này. Theo các chuyên gia phụ khoa phòng khám Thiên Hòa rong kinh là tình trạng trong chu kỳ kinh số ngày kinh kéo dài >7 ngày, lượng máu kinh> 80ml/1 chu kỳ. Tình trạng này là do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: tâm lý, hoặc mắc các bệnh phụ khoa…
Rong kinh không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng, quá trình thụ thai mà còn có thể dẫn đến tình trạng vô sinh nữ giới ngày càng nhiều.
Từ trước tới nay mọi người vẫn hay quan niệm rằng những ngày đèn đỏ là những ngày bẩn của nữ giới nên không thể quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, có những chị em bị rong kinh kéo dài từ 2-4 tuần vì quan niệm bẩn không được quan hệ, nên không giải quyết được nhu cầu cho ông xã dẫn tới tâm trạng bực dọc, khó chịu, thậm chí có lẽ gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình vì yếu tố này.
Tuy vậy, y khoa vẫn chưa thể chứng minh không thể “yêu” trong những ngày bị rong kinh. Vì vậy có nghĩa là chúng ta vẫn có lẽ quan hệ “chăn gối” trong khi đang bị rong kinh.
Rong kinh là chứng bệnh ảnh hưởng nhiều năm phiền toái ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là sinh hoạt vợ chồng của các cô phụ nữ. Đã có nhiều năm bạn gái thắc mắc với chúng tôi rằng: bị rong kinh có quan hệ được không? đang bị rong kinh quan hệ có thai không?Vậy để biết chính xác được câu trả lời chúng ta cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé.
Hiện tượng rong kinh gần như đang phổ biến ngày nay, nó không còn là chứng bệnh quá xa lạ với các chị, không ít các cô đã phải trải qua chứng bệnh này. Theo các chuyên gia phụ khoa phòng khám Thiên Hòa rong kinh là tình trạng trong chu kỳ kinh số ngày kinh kéo dài >7 ngày, lượng máu kinh> 80ml/1 chu kỳ. Tình trạng này là do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: tâm lý, hoặc mắc các bệnh phụ khoa…
Rong kinh không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng, quá trình thụ thai mà còn có thể dẫn đến tình trạng vô sinh nữ giới ngày càng tăng.