Giảm cân ở tuổi dậy thì

Chào bác sĩ , cháu năm nay 15 tuổi, nặng 53 kg và cao 1,52 m. Nhiều lần cháu đã thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng không đạt hiệu quả mà ngược lại còn tăng cân hơn.

 

Cháu muốn hỏi bác sĩ về chế độ ăn kiêng như thế nào là tốt để giảm cân có hiệu quả hơn. Cháu cảm ơn. 

Huỳnh Minh Hùng
Huỳnh Minh Hùng
Trả lời 7 năm trước
Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy bán ở đâu ? Tác dụng kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy ? Hamer Ginseng Coffee Candy có hiệu quả hay không ? ?????? Tất cả các câu trả lời có tại bankeosam.com #Hamer Ginseng Coffee Candy Chỉ cần mỗi ngày 1 viên kẹo #Hamer thì bạn không còn phải lo lắng về các vấn đề: * Suy giảm lượng #testosterone * Suy giảm khả năng sinh lý * Không còn ham muốn tình dục * Suy nhược cơ thể * Thức khuya mệt mỏi mất sức * Tập luyện thể thao cần cung cấp năng lượng * Tài xế đường dài mất tập trung * BS trực đêm * Viết code, lập trình ... Kẹo sâm #Hamer #Ginseng #Coffee #Candy sẽ là người bạn đồng hành cực tốt cho mọi người. Hiện tại bankeosam.com đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Khi mua 1 hộp kẹo sâm #Hamer Ginseng Coffee Candy khách hàng sẽ được tặng kèm 1 gói coffee sâm cao cấp trị giá 150.000đ (tác dụng và hiệu quả mạnh hơn). * Giao hàng miễn phí toàn quốc Nhanh tay liên hệ 0908.149191 Hùng để được hỗ trợ.
thắm 17_02
thắm 17_02
Trả lời 5 năm trước

con 15 tuổi cao 1m58 nặng 58 kg cho con hỏi là có cách nào để giảm cân bằng phương pháp tự nhiên không sử dụng dược liệu đắt tiền mà có thể giảm cân nhanh không ạ