Bổ sung năng lượng bởi 5 loại thực phẩm nào?

Công việc mệt nhọc, áp lực, đi học mệt mỏi hãy bổ sung ngay 5 thực phẩm này để có một năng lượng dồi dào cho học tập và công việc nào, vô cùng dễ tìm và dễ mua mà hiệu quả tuyệt vời.

          Trà nhân sâm

          Được biết đến là loại thuốc quý của Hàn Quốc có chứa tinh chất chống oxy hóa tuyệt hảo, nó được đánh giá cao là một loại trà thơm ngon, phòng chống ung thư, chống lão hóa, tốt cho hệ miễn dịch và đặc biệt là bảo vệ và tăng cường sức khỏe con người kích thích tăng cường năng lượng cho mọi người. Ngoài ra còn giúp làm dịu thần kinh khi bạn làm việc mệt vào đêm khuya.

          Chuối

          Trong chuối chứa 3 loại đường sucrose, fructose, glucose, đây là một lựa chọn giúp bổ sung năng lượng hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra trong chuối còn chứa vitamin B giúp bớt căng thẳng hệ thần kinh, chuối còn chứa chất xơ duy trì lượng đường huyết tạo ra nguồn năng lượng ổn định và lâu dài.

          Pho mai “già”

          Thực phẩm chứa các dưỡng chất như chất béo, protein, một hàm lượng axit amin cao giúp cho tăng cường sự bài tiết kích thích hormon trong cơ thể. Ngoài ra nó còn có các tác dụng khác như chống bị sâu răng, cung cấp nguồn protein dồi dào, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư, nguồn chất béo tự nhiên, giúp da khỏe, trắng sáng,… quả là một lựa chọn tuyệt vời.

          Dâu tây

          Trong dâu tây chứa rất nhiều chất bổ, các chất bảo vệ, chống oxy hóa, giàu các vitamin A,B1,B2 đặc biệt là vitamin C giúp chống stress, tăng cường chất dinh dưỡng dự trữ, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các gốc tự do. Ngoài ra nó còn là một trong những thực phẩm rất tốt cho dưỡng da, lằm trắng, trị mụn,…

          Mầm lúa mì

          Trong mầm lúa mì có rất nhiều dưỡng chất như cung cấp 6,5 g protein; 3,7g chất xơ; các vitamin nhóm B ( thiamin 35% DV, folate 20% DV, vitamin B6 18% DV, niacin 10% DV); các chất khoáng,.. giúp tăng cường sức khỏe toàn thể, bổ sung năng lượng cho ngày mới năng động.

Tham khảo những loại trà sau nhé: https://www.vatgia.com/674/tra.html

Chưa có câu trả lời nào