Xu hướng son môi hè 2014?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước
Một thỏi son tốt, phù hợp với làn da và tính cách sẽ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp luôn có được vẻ tự tin, nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt hút hồn. Đôi khi, bạn bận rộn và không có nhiều thời gian make up vào mỗi buổi sáng, những lúc như vậy chỉ cần một thỏi son, vẻ ngoài của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi, đem lại cảm giác đầy hứng khởi, không gian bừng sáng và vui vẻ. Không nên để đôi môi bạn nhợt nhạt, chúng sẽ khiến cả khuôn mặt thiếu sức sống và mệt mỏi.

Xu hướng màu son xuân hè 2014 là sự lên ngôi của những gam màu tươi sáng như đỏ, cam, tím, hồng... Bên cạnh đó, gam màu nude được rất nhiều nhà mốt lăng-xê bởi sự dịu dàng, nữ tính và sang trọng
1. Màu cam
Son màu cam khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, chúng ngay lập tức khiến khuôn mặt bạn bừng sáng và tươi tắn hơn. Năm nay, son môi màu cam trên các sàn diễn có phần rực rỡ hơn với các gam cam hồng, cam đỏ, cam neon... Chúng giúp bạn có được diện mạo khỏe khoắn, đặc biệt khi kết hợp với trang phục thể thao năng động.








2. Màu tím

Màu tím luôn thể hiện cho vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm, bay bổng và lãng mạn. Năm nay, gam màu tím lên ngôi với nhiều sắc độ như tím hoa cà, tím phong lan, tím nho... Tuy nhiên màu son này khá kén da. Nếu bạn sở hữu làn da trắng, thật tuyệt vời vì nó thích hợp với tất cả các sắc độ của tím. Nếu da xỉn màu, bạn nên lựa chọn gam tím sáng, neon và tránh màu tím nho sẫm.




3. Hồng

Sắc hồng là lựa chọn của những cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và tươi trẻ. Sắc hồng năm nay lên ngôi những tone hồng nhẹ như hồng đào, hồng san hô, pastel.... Gam màu này giúp bạn dễ dàng chọn kiểu trang điểm và trang phục với nhiều màu sắc khác nhau. Màu hồng thích hợp với mọi loại da, với da trắng bạn có thể chọn mọi sắc độ của gam màu này. Nếu da bạn tối màu, bạn nên chọn những gam hồng đậm một chút.




4. Son đỏ

Son đỏ không bao giờ lỗi mốt trong bất cứ mùa thời trang nào. Chúng là biểu tượng của sự quyến rũ, nóng bỏng, gợi cảm, kiêu sa và bí ẩn. Son đỏ năm nay đa dạng với các màu tươi sáng như đỏ cam, đỏ hồng trẻ trung và giúp màu da thêm trắng hồng, rạng rỡ . Son đỏ dễ dàng kết hợp cùng trang phục, thích hợp từ công sở, dạo phố và tiệc tối.






5. Son màu nude

Phong cách trang điểm tự nhiên mang đến cho phái đẹp nét thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt. Son môi màu nude rất được phái đẹp ưa chuộng, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với làn da sáng. Nếu bạn sở hữu làn da xỉn màu, không nên lựa chọn son màu nude bởi chúng rất dễ khiến khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.