Dịp tết này kinh doanh gì lời nhiều đây?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

thật là khó với người ko quen với việc buôn bán. Nhưng với ai thích KD buôn bán thì dịp tết , những ngày cuối năm lại là cơ hội tốt nhất để kiếm thêm. Vấn đề đặt ra là chỉ với số vốn nhỏ thì KD buôn bán gì để đem lại lợi nhuận cao đây??!!

Nhận thấy vấn đề này hầu như giới trẻ ,nhất là SV rất quan tâm. Tôi xin gửi thông tin đến ai thích KD buôn bán kiếm thêm thu nhập dịp cuối năm:

gần tết năm ngoái

mình có hơn 1 triệu tiền vốn, và mình đã đầu tư đi lấy hoa Hải đường về bán, 4 hôm đầu

bán hết thu đc gần 2trieu, mình lại dồn tất số vốn đó và vay thêm 2trieu

nữa đi lấy hoa tiếp về bán. bán chay nhất là ngay 23 thang chạp vì rất nhiều nguoi thich

mua loai hoa này về cúng. mình cũng phai thuê thêm một em bán cùng. vụ tết năm ngoái

cũng kiếm đc gần chục triệu từ số vốn 1trieu của mình chỉ trong vòng nửa tháng.

Đó cũng là năm đầu tiên mình đi buôn. mình thấy rất thú vị khi kinh doanh buôn bán cái gì đó. thực ra là loại hoa này ít người bán(ko như hoa hồng,hoa cúc, hay các loại hoa mà họ vẫn bán ngày thường).năm nay mình sẽ hợp tác thêm với một số người cùng buôn.

Nếu ai thích hợp tác thì Alo cho mình cùng hợp tác làm ăn nhé, vốn ko cần nhiều ,hãy bắt đầu từ số nhỏ và tích lũy lên theo sự quay vòng. : mình tên nhật trung! sơn tây Hà nội. tự mình làm lấy -đó ko phải là cách hay để kiếm nhiều tiền" Các bạn hãy sử dụng tối đa các sức mạnh đòn bẩy trong KD để đạt đc lợi nhuận tối đa.

hoa Hải đường là loại hoa chỉ nở vào cuối năm. thế nên chỉ mua và bán đc hoa này vào cuối năm mà thôi. mình bán vào thời gian từ 20 âm lịch đến 30 tết. ko có đủ hoa để bán, lấy bnhieu bán hết bấy nhiêu! nếu bạn muốn bán hoa này để kiếm thêm thu nhập cuối năm cho những ai thích KD buôn bán thì đây sẽ là cách tốt nhất đấy. giá cả thì yên tâm, mình ở Sơn tây! mình đưa giá 2,5k trên mỗi nụ. . Dù thế nào thì bạn vẫn lời tốt ! Chứ mình vẫn thích bán lẻ hơn vì lời hơn nhiều! Và còn vài bí quyết để bán tốt nữa nếu ai muốn bán hoa này thì liên hệ nha! Đt : 0984401727 yahoo! : nhattrung2011

pqy
pqy
Trả lời 12 năm trước

Bạn ở đâu vậy bạn? mình bán hoa cành, 1 cành 5 bông, hoa được đóng sẵn trong thùng, nếu mình muốn hoa nhanh nở thì ngâm vào trong thùng nhiều nước, còn không thì cứ để ngoài, hoa tươi lâu lắm bạn, năm ngoái mình đem hoa về từ 27 tết, đến mồng 1 là 1,2 bông nở, còn mấy cái kia hé nụ thôi, rồi tới qua mồng 10 mới tàn hết đó, chưng đẹp lắm. Mình thấy bán hoa dịp tết là hay nhất, vì vốn cũng ít, lời cũng khá, mà mình cũng nhàn, không sợ ôm hàng, năm ngoái bán xong phải giấu ít cành lại chưng trong nhà chứ không thì cũng hết sạch sẽ, hihi, hy vọng năm nay cũng thế.

V Q
V Q
Trả lời 12 năm trước

pm pm bác nè! he he em cũng thích loại hoa này lắm.

nguyễn như thanh
nguyễn như thanh
Trả lời 12 năm trước

Uhm. Hay đó, còn bác nào muốn kinh doanh lắp mạng cáp quang FPT hà nội thì alo cho mình Mr. Thanh 0936 331144; nick lapmangfpt86

Chúc mọi người mua may bán đắt!

trần thị thanh tâm
trần thị thanh tâm
Trả lời 12 năm trước

kinh doanh các mặt hàng Tết thì nhiều lời lắm ......

Lê Huy Hoàng
Lê Huy Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Mỹ phẩm hoặc Thời trang.

Điện thoại tư vấn: Mr.Hoàng 01674 650 880

ngaymaituoisang
ngaymaituoisang
Trả lời 11 năm trước

em cũng hóng! em cũng đang muốn kinh doanh kiếm tiền thêm dịp tết nhưng chưa biết kinh doanh gì các bác ạ

Phan Thị Thu Sương
Phan Thị Thu Sương
Trả lời 11 năm trước

Mình ở TPHCM muốn bán hoa này phải làm thế nào đây xin chỉ giúp. có gì pm email mình với nhá (thaophan06@gmail.com). Cảm ơn rất nhiều

Nguyễn Minh Tâm
Nguyễn Minh Tâm
Trả lời 11 năm trước

Vụ này hay nhỉ, các bác nhà mình phải nhanh chân kẻo không kịp đấy! bác nào có kế hoạch chơi hoa tết mình xin góp vốn nhé!

Tính bán vật trang trí ngoại thất sân vườn, hoa cây cảnh; Các bộ bàn ghế bằng gổ lủa dạo này đang thịnh đấy. Mình quyết định vét hết đồ nhà chơi bon sai, với nội thất gỗ lủa mới đc. Các bác thấy thế nào cho mình xin ý kiến với nhé! 0163.560.7735

Nguyễn Minh Tâm
Nguyễn Minh Tâm
Trả lời 11 năm trước

nha minh năm nay kinh doanh bàn ghế gổ lủa và các loại đá trang trí, các cây son sai dáng đẹp. các bác nào có nhu cầu thì liên hệ ủng hộ nhé! 0163.560.7735 _Lộc.