Tư vấn quà tặng ngày 8/3 ? tặng quà gì cho bạn gái ngày 8/3?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Có lẽ tất cả phái nữ đều chỉ mong muốn nhận được sự quan tâm chân thành, yêu thương , hãy tặng món quà mà chính tấm lòng của bạn nghĩ đến, và tặng với một thái độ trìu mến nhất thì mẹ, vợ, bạn gái sẽ cảm động biết nhường nào.

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Quan trọng nhất làhoa tươicho ngày 8-3 bởi chị em rất vui khi được tặng hoa, nhất là hoa của “một nửa”. Các dịch vụ điện hoa, đặt hoa online rất tiện và phong phú giá cả. Chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin là sẽ có bó hoa ưng ý tặng phái đẹp. Nhớ kèm những lời chúc mừng dễ thương như: “Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc. Chúc bạn gặp nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc”. Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại”…

Các bạn có thể xem nhiều sản phẩm hoa tại http://www.hoasaigon.com.vn

Gấu bông
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

Gửi lời yêu thương tới phái đẹp

Lời chúc ngọt ngào, giản dị thổ lộ trong ngày Phụ nữ được tôn vinh sẽ trở nên thân thương hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hoa có rất nhiều sự lựa chọn, các bạn có thể tham khảo ở Hoasaigon.com.vn

Như một số sản phẩm hoa rất độc đáo, hoa hồng biết nói , chỉ có duy nhất tại HOASAIGON

http://www.hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-hong-biet-noi/

hoa hồng biết nói

Hoặc những bó hoa tươi thắm độc đáo dành riêng cho ngày 8-3

http://www.hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-tuoi-8-3/

hoa tuoi 8-3

Chúc bạn có một ngày 8-3 vui vẻ bên những người phụ nữ thân yêu

võ văn đạt
võ văn đạt
Trả lời 6 năm trước

Theo mình thì cứ tặng hoa cho bạn gái thì sẽ ok nhất nhé. Tùy thuộc vào thông điệp bạn muốn gửi gắm mà chọn loại hoa thích hợp. Bạn có thể đặt hoa online của shop mrhoa.com để có dịch vụ gioa hoa tận nhà uy tín và giá thành cạnh tranh nhé.

Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 6 năm trước

Năm nào cũng cũng nhận được hoa từ chồng nên giờ mong muốn được nhận món quà gì đó khách nhưng cũng phải có một bó hoa cho ngày này đẹp và ý nghĩa.