Gợi ý chọn một món quà ngọt ngào nhân dịp Ngày Của Mẹ?

Nhờ thấu hiểu những mong ước của người phụ nữ đã bước sang tuổi trung niên, sức khỏe và  vóc dáng không còn đẹp và trẻ trung nữa, hãng Sensorial đã cho ra mắt Bộ sưu tập “My Mother - My Love” nhân dịp Ngày của Mẹ.

Sensorial tạo sự tự tin và đầy kiêu hãnh cho người Phụ nữ đã bước vào giai đoạn tuổi trung, góp phần tạo niềm vui, niềm hạnh phúc trong sự nghiệp, trong gia đình.

Sensorial thiết kế những mẫu quần áo để khuyến khích bạn chọn những trang phục không bị gò bó, mà thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ của mình dù ở bất kì độ tuổi nào. Đặc biệt khi có thể diện những bộ đầm này cùng Mẹ với những thiết kế tương đồng từ màu sắc đến hoa văn sẽ tạo thêm nhiều kỉ niệm về những năm tháng ấm áp cùng người mẹ thân thương.

Taffeta thuộc dòng chất liệu cao cấp mang độ bóng, độ cứng, từ đó giúp định hình kiểu dáng trang phục dễ dàng, phù hợp với rất nhiều dáng người, rất nhiều lứa tuổi cũng như có thể may được nhiều kiểu trang phục với nhiều mục đích khác nhau từ đi làm công sở, dạ tiệc cho đến dạo phố.

Chưa có câu trả lời nào