Bật mí món quà cho các nàng vào ngày 8/3 với nước hoa kim tuyến

Để làm xiêu lòng một người phụ nữ không gì bằng một chai nước hoa tuyệt đẹp. Ngoài những chai nước hoa thông thường, năm nay đã được phá cách với loại nước hoa kim tuyến vừa hấp dẫn, đẹp và thơm.

My Burberry Festive

Dòng nước hoa của My burberry đã từng khiến các chị em say đắm với hương thơm, này các quyến rũ hơn với phiên bản kim tuyến. My Burberry Festive càng thêm lung linh hơn nhờ có sự đồng điệu của loại vải óng ánh thắt thành chiếc nơ ở cổ chai.

So với các loại nước hoa truyền thống thì phiên bản này bắt mắt hơn và rất phù hợp dành cho những ngày lễ, những buổi tiệc. Bạn sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút không chỉ bởi hương thơm trên làn da mà còn sự tỏa sáng, óng ánh của những hạt kim tuyến.

J`adore gold supreme

Thương hiệu Dior với sự uy tín về hương thơm trong suốt thời gian qua, nay cũng sáng tạo thêm phiên bản kim tuyến long lanh. Với món quà này hẳn trong bữa tiệc cô nàng sẽ như một nữ thần với hương thơm mê đắm và tỏa sáng cùng những hạt bụi tiên.

Với chai nước hoa này bạn không chỉ có sự sang trọng mà hương thơm của nó còn mang đến sự nữ tính, nhưng cũng lả lơi lại lấp lánh những ánh kim tuyến tuyệt vời.

Victoria’s secret shimmer mist

Dòng nước hoa này cũng bắt kịp xu hướng nước hoa kim tuyến không hề thua kém các hãng khác, mà nó còn có giá thành rất hợp lý.

Với dòng nước hoa này các nàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hương thơm hơn, từ mùi hương ngọt ngào nữ tính, cho đến hương thơm gợi cảm.

Bath and Body works shimmer mist

Đây là loại nước xịt thơm cơ thể, nhưng cũng đã được phá cách với loại xịt thơm lấp lánh. Những chai nước hoa của hãng này có mùi thơm khá nổi bật đi kèm sự lung linh của những hạt kim tuyến.

Với dòng nước xịt thơm này thì giá cả luôn tốt để các nàng lựa chọn. Trái ngược với sự ngọt ngào, nữ tính của dòng nước hoa Victoria’s secret thì dòng nước hoa này mang đến sự tươi vui, năng động hơn.

Sarah Jessica parker lovely

Với sự sáng tạo nhũ hồng hòa quyện với hương thơm của chất lỏng trong chai sẽ khiến nhiều chị em thao thức. Màu hồng ngọc trong suốt mới nhìn thôi cũng đã muốn nâng niu. Một món quà như này thì chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ xiêu lòng.

Cũng như nước hoa truyền thống của hãng, chai nước hoa này có hương thơm rất tuyệt và độ lưu hương lâu. Tuy nhiên cũng rất khó để đặt mua vì đây là phiên bản giới hạn.

Còn gì tuyệt với hơn nếu đây là món quà nhân dịp 8-3 dành tặng cho những người phụ nữ yêu quý bên cạnh mình, hãy để vatgia.com cùng đồng hành với bạn trong ngày lễ đặc biệt này.

Chưa có câu trả lời nào