Những lời chúc hay nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 /10 ?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghiã,vui tuơi tràn ngập hạnh phúc Chuc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi Chúc bạn nhận đuợc nhiêug quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc từ phái nam trong ngày hôm nay.

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghiã,vui tuơi tràn ngập hạnh phúc

Chúc bạn luôn cuời tuơi, cuời duyên,cuời e thẹn,cuời trẻ trung và cuời hoài hoài trong ngày hôm nay

Chuc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

Chúc bạn nhận đuợc nhiêug quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc từ phái nam trong ngày hôm nay.

chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc nhiều hơn niềm vui,nhiều điều tuyệt diệu hơn

Chúc bạn có một tình yêu đẹp và cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý

Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống!

Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

BÀI THƠ VUI NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Một ngày làm vợ
Ngày ấy sẽ trôi qua
Em cứ ngồi ngắm hoa
Em cứ ca cứ hát
Anh sẽ lo rửa bát
Anh sẽ lo quét nhà
Anh sẽ lo đi giặt
Em uống gì anh pha
Chợ gần hay chợ xa
Anh lần ra được hết
Món em ưu anh biết
Em cứ chờ mà xem
Em đánh phấn xoa kem
Anh nhặt rau vo gạo
Em ung rung đọc báo
Anh tay nấu tay xào
Anh tự làm không sao
Đừng lo gì em nhé
Tà áo em tuột chỉ
Đưa anh khâu lại giùm
Nho anh mua cả chùm
Buồn mồm em cứ nếm
Bạn gái em mà đến
Cứ vô tư chuyện trò
Anh tắm cho thằng cu
Rồi anh ru nó ngủ
Màn hình bao cầu thủ
Nghe em hét “vào rồi”
Hết một ngày em ơi
Hai tư giờ thôi nhé
Một ngày anh làm vợ
Một ngày em làm chồng
Thật may cho đàn ông

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cời tươi,cười duyên cười e thẹn,cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.

- Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

-Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả em nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

==== nhớ có quà kèm theo nha anh em== chuc anh em vui.!===

Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ DRESS ME Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ DRESS ME Việt Nam
Trả lời 12 năm trước

Tham khảo nhe:


Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.


Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.


Nhân dip 20/10 xin chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt...


Xin cám ơn người đẹp, người đã giúp đàn ông chúng tôi được yêu, người đã giúp chúng tôi có những giây phút thăng hoa trong cuộc sống đầy gấp gáp, đã giúp chúng tôi lúc trở lên mạnh mẽ, đôi khi lại thấy nhỏ nhoi, mềm yếu.


Nhân dịp 20-10 xin chúc chị em:
tiền nhiều như kẹo,
tình chặt như keo,
dẻo dai như mèo,
mịn màng trắng trẻo,
sức khỏe như beo,
hay ăn chóng béo …


Con sẽ không chúc mẹ luôn vui vẻ, không chúc mẹ yêu thương con, không chúc mẹ sẽ bớt nhọc nhằn, không chúc những điều thật tốt đẹp đâu...Vì tất cả chúng, đều đã thuộc về mẹ rồi, tất cả chúng đều xứng đáng dành cho mẹ rồi...Con cảm ơn vì mẹ đã là mẹ của con, có thể đôi khi con ước sinh ra trong 1 gia đình giàu có, nhưng con đâu biết, con đã là con của 1 triệu phú tình thương là mẹ và đang được cưng chiều trong tình yêu của người, phải không mẹ.


Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!


(Thời trang nữ Dress Me sưu tầm và giới thiệu)

Nguyễn Tất Việt check gia
Nguyễn Tất Việt check gia
Trả lời 12 năm trước

Hay, vote 5*

Nguyễn Thế Bình
Nguyễn Thế Bình
Trả lời 12 năm trước

Lời chúc của mình muốn dành tới những người thân của mình nhất. Khi đã trưởng thành, đã đi làm, ngoảnh mặt lại mới thấy mình vô tâm quá. Khi mà mẹ luôn luôn sát cánh chăm sóc cho mình, luôn luôn quan tâm sợ mình thiếu thốn, thì từ trước tới giờ mình vẫn chưa có lời chúc dành cho mẹ ngày đặc biệt này. Những lời chúc vẫn dành cho bạn bè rất nhiều.

Chúc bà của cháu dưới suối vàng sẽ luôn có những niềm vui, niềm hạnh phúc. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ, luôn luôn sát cánh bên chúng con. Chúng cho tất cả các bà các mẹ các chị trên trái đất này luôn luôn có được sự hạnh phúc ngọt ngào, sự đầm ấm nhất , mãi mãi xinh tươi.

Chúc các em gái hay ăn chóng lớn, sẽ ngày càng xinh đẹp hơn và tạo được nhiều niềm vui hơn nữa

Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt
Trả lời 10 năm trước

Nguyen Luong
Nguyen Luong
Trả lời 9 năm trước

tin nhắn sms kute chúc ngày 20-10 ngày phụ nữ việt nam đẹp nhất

Nguyễn Lượng
Nguyễn Lượng
Trả lời 9 năm trước

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng,Tin nhắn sms hình chúc mừng ngày 20 tháng 10 đẹp ý nghĩa hay nhấthaythiệp chúc 20 tháng 10 đẹpvà kèm theonhững lời chúc mừng 20 tháng 10 hay ý nghĩa. hay nhữngBài Thơ 20-10 hay chúc ngày phụ nữ việt nam hài hước ý nghĩa

hay nhữngTin nhắn sms hình chúc mừng ngày 20 tháng 10 đẹp ý nghĩa hay nhất