Tặng quà gì nhân ngày nhà giáo VN 20-11 ?

Con minh 2 tuoi, chau dang di hoc lop nha tre tu thuc duoc 2 thang nay. Sap toi la ngay 20-11, minh dang phan van khong biet tang qua gi cho co giao vi minh chua co kinh nghiem. Lop con minh hoc co 5 co giao, minh thay co nao cung quan tam den con minh, cho con minh an (con minh rat luoi an). The co nghia la minh phai tang qua ca 5 co , minh khong biet co nen dua phong bi khong, neu dua thi bao nhieu la vua. 50K thi it ma 100K thi nhieu, con tang qua thi co le khong thiet thuc, cac co cung khong thich. Me nao co kinh nghiem chi giup minh voi.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình chẳng có kinh nghiệm gì cả vì chưa cho bé đi học bao giờ nên không biết phải khuyên thế nào . Kể cho mẹ Loan nghe câu chuyện có thật này xem có giúp gì được không.

Một hôm, con bé hàng xóm 5 tuổi cạnh nhà mình thỏ thẻ hỏi mẹ "Mẹ ơi, món phong bì là món gì thế mẹ ?". Mẹ cháu rất ngạc nhiên và hỏi lại "Sao con lại hỏi như thế?". Bé trả lời: "Vì trưa nay, vào giờ ngủ trưa của chúng con, con nghe thấy mấy cô nói chuyện với nhau là sắp đến 20-11 rồi, bây giờ quà cáp làm gì chỉ có phong bì là tiện nhất ". Sự thắc mắc rất ngây thơ của đứa trẻ đôi khi lại là lời giải đáp cho các bậc phụ huynh nhỉ.

Phú quý sinh lễ nghĩa, nhưng xã hội đã làm mất đi cái giá trị và nét đẹp truyền thống của các ngày lễ hội. Bây giờ lúc nào cũng chỉ thấy phong bì, phong bì và ... phong bì. Nhà giàu hay nhà nghèo thì cũng phải cố cho cháu nó bằng chị bằng em. Khổ thật đấy. Mẹ Loan ơi, tốt nhất mẹ nên tìm hiểu các phụ huynh trong lớp của cháu xem, có thể mỗi nơi mỗi khác mà.

Veo Trong
Veo Trong
Trả lời 10 năm trước

Trong Veo sẽ giúp bạn tạo ra 1 món quà vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo đối với thầy cô của bạn trong dịp 20/11 này

Bạn chỉ cần chọn 3-4 ảnh đẹp nhất và dành 30 phút đếnsố 8 ngõ 8 Liễu Giai Ba Đình Hà Nộiđể chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn một món quà dành tặng thầy cô. Chắc chắn thầy cô bạn sẽ rất vui và cảm động khi nhận được món quà này từ bạn :)

Bạn có thể:

- In ảnh lên cốc: cốc trắng, cốc đổi màu, cốc đen, cốc trắng quai trái tim

- In ảnh lên đá, pha lê, thủy tinh: đây sẽ là món quà theo chúng tôi là phù hợp nhất để tặng thầy cô. Một bức tranh đá hay thủy tinh, pha lê vừa lưu lại được những kỉ niệm của thầy cô với lớp bạn lại vừa bền đẹp với thời gian. Không những thế nó rất phù hợp khi trang trí trên bàn làm việc của thầy cô nữa

In anh len da - rock photo - trongveo (4)

- In tranh ghép hình A4, trái tim

- Chuyên socola tươi Nhật Bản

Hình ảnh: Khi nhắc đến cacao mọi người đơn thuần nghĩ rằng tất cả các loại socola chế biến từ loại quả này đều hao hao giống ở vị đắng gắt và nồng.     Nhưng các bạn sẽ thật ngạc nhiên khi mà Nama đã tìm được một loại socola tươi vị Mild Cacao được pha trộn từ 75% cacao với 25% cheese đã cho ra những viên chocolate tươi với sự mềm mịn được bao phủ bởi lớp cacao đắng.     Khi cho vào miệng, Nama Chocolate Mild Cacao sẽ tan dần nhẹ nhàng với vị đắng trên đầu lưỡi cùng vị ngọt hậu nơi cuống họng.   Đừng ngần ngại gọi cho Trong Veo nhé 016 79 88 3333 Miễn phí ship trong nội thành Hà Nội Trong Veo shop: số 8 ngõ 8 Liễu Giai, Hà Nội  http://trongveo.com/

hãy gọi cho chúng tôi ngay:01679883333

website:trongveo.com