Thêm lựa chọn với những mẫu cây thông tươi độc đáo cho Giáng sinh 2017

Cây thông là một trong những món đồ trang trí không thể thiếu được vào mỗi dịp Giáng sinh, bên cạnh những món đồ trang trí truyền thống như kim tuyến, đèn nhấp nháy,… Năm nay, người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn cho những cây thông, từ cây thông nhập khẩu giá hơn chục triệu đồng đến những cây thông kết từ lá tùng và hoa tươi giá từ 500.000 cây tùng thơm giá từ 100.000...

Với những người yêu thích sự nhỏ gọn, xinh xắn, muốn trang trí bàn làm việc, bàn học, bàn trà,… thì những cây tùng thơm chính là gợi ý cho bạn. Những cây tùng thơm có hình dáng khá giống với cây thông Noel, không chỉ mang đến không khí Giáng sinh ấm áp mà còn tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn.

Tùy theo kích thước, kiểu dáng, một cây tùng thơm có giá từ 100.000 đến 200.000 đồng, được trồng khá nhiều tại các vườn Đà Lạt hay một số khu ở Mê Linh, Sóc Sơn (Hà Nội).

Nếu bạn không thích trang trí nhà bằng những cây thông giả thì những cây thông thật trên thị trường cũng khá đa dạng, có hai lựa chọn là cây thông trồng ở Việt Nam và cây thông nhập khẩu từ nước ngoài.

Với cây thông trồng trong nước, bạn có thể chọn cây thông lá kim, được trồng tại các nhà vườn ở Sóc Sơn, có giá chỉ từ 1 triệu đồng đối với một cây cao từ 1m đến 1,5 mét.

Còn đối với cây thông nhập khẩu, người dùng có thể chọn mua các cây thông được nhập khẩu từ Đan Mạch, New Zealand, Mỹ,… từ các cửa hàng bán hoa cao cấp nhập khẩu với nhiều mức giá khác nhau: một cây thông mini thường có giá khoảng từ 1 triệu đồng, trong khi cây thông có kích thước từ 1m đến 3,5 mét có giá từ 1,5 đến 15 triệu đồng

Ngoài ra, một lựa chọn mới cho dịp Giáng sinh năm nay chính là những cây thông Noel được kết từ lá tùng tươi với hoa tươi như hoa hồng, hoa cúc xanh, hoa baby được trang trí thêm phụ kiện như quả châu, bông tuyết có giá từ 500.000 đồng được khá nhiều người lựa chọn để trang trí văn phòng hay phòng khách gia đình.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được những mẫu cây thông độc đáo trong mùa Giáng sinh và có những giây phút hạnh phúc và ấm áp bên người thân và bạn bè!

Chưa có câu trả lời nào