Món quà nào ý nghĩa nhân ngày của cha - Father's Day ?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Đây là dịp để bạn thể hiện tấm lòng mình đối với người cha thân yêu bằng những món quà thật ý nghĩa.

Nếu bạn không thể gặp trực tiếp cha mình trong ngày lễ này, hãy gửi cho cha một lá thư hay một tấm thiệp điện tử. Bạn cũng có thể gọi điện cho cha và nói rằng bạn yêu cha biết nhường nào.

Nếu bạn có thời gian về thăm cha đúng chủ nhật tuần này, hãy làm một bữa cơm gia đình thật ngon và chúc mừng sức khỏe của cha. Nếu bạn không thấy quá ngại ngùng (và thực ra không có gì phải ngại ngùng khi thể hiện tình yêu với cha), hãy ôm cha thật chặt khi bữa ăn kết thúc bởi không có gì diễn tả được sự quan tâm dành cho cha ấm áp hơn một vòng tay tin cậy.

Nếu bạn có thể dành nhiều thời gian cho cha, bên cạnh một bữa ăn tự nấu tại nhà, hãy mời cha cùng đi dạo về kể cho cha bạn nghe những thú vị trong cuộc sống hiện tại của bạn.

Cha bạn là một người đam mê công việc

1. Đồng hồ đeo tay và bút

Đây là những vật dụng quan trọng nhất đối với một người đàn ông. Gửi tặng những món đồ này sẽ làm cho cha bạn luôn có cảm giác bạn ở bên ngay cả khi cha đang ở công sở.

2. Thẻ hội viên câu lạc bộ thể thao
Lịch trình làm việc bận rộn có thể khiến cha bạn không có nhiều thời gian tập thể dục, chơi thể thao. Nhân Ngày của Cha, bạn có thể tặng cha một thẻ hội viên câu lạc bộ thể thao và nói với cha rằng: Cha à, đã đến lúc phải chăm sóc cho cơ thể của cha rồi!

3. Vitamin

Đây sẽ là món quà bất ngờ dành cho cha bạn và không người cha nào lại không xúc động khi nhận được sự quan tâm này.

Công việc đôi khi khiến cha bạn không thể có một bữa ăn đúng giờ và đủ chất. Những viên vitamin có thể giúp cơ thể cha bạn khỏe mạnh, tăng cường sức chống chọi với bệnh tật như huyết áp cao…

4. CD nhạc nhẹ

Những bản nhạc êm dịu có thể mang tới cho cha bạn những phút giây thư giãn ngọt ngào và sảng khoái.

Cha bạn là người luôn yêu chuộng sự hài hước và tiếng cười vui

1. Một đôi giày thể thao

Đó sẽ không phải là gợi ý tồi cho bạn trong Ngày của Cha. Và mẹ bạn sẽ rất tự hào, hạnh phúc khi nhìn thấy cha bạn trong dáng vẻ thể thao tuyệt vời.

2. Một cặp kính râm và chiếc mũ lưỡi trai trẻ trung

Chúng sẽ giúp cha bạn hoàn toàn thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời vào mùa hè rực rỡ này.

3. Bộ cần câu cá

Đi câu cá bên hồ là khoảng thời gian đẹp tuyệt đối với cha bạn để thưởng thức cuộc sống và những làn gió mát lành của mùa hè.

Một bộ cần câu cá sẽ mang tới nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt cha thân yêu.