Giới trẻ thủ đô Halloween năm nay đi chơi ở đâu?

Chỉ còn hơn chục ngày nữa là đến lễ hội Halloween ưa thích của giới trẻ với nhiều hoạt động hoá trang thú vị diễn ra tại các nước phương Tây, bạn sẽ tham gia Halloween năm nay và quẩy thật sung cùng bạn bè chứ, vậy thì ở Hà Nội có những địa điểm “quẩy tốt” nào nhỉ?

  1. Phố Hàng Mã

Ở Hà Nội thì đương nhiên phải chơi Halloween ở Hàng Mã mới “đúng điệu” chứ nhỉ, đây được xem là trung tâm mọi cuộc vui của giới trẻ Hà Thành mỗi dịp lễ tết, thậm chí cả Halloween đi chơi phố để nhìn ngắm không khí nhộn nhịp của người dân thủ đô và kiểu gì bạn cũng kiếm được một vài thứ phụ kiện hay ho ở đây, ngoài ra, đừng quên lên  vatgia.com và tìm một vài món trang điểm, màu vẽ độc đáo để có cơ hội hù dọa mọi người trong đêm Halloween sắp tới nhé.

  1. Phố đi bộ

Bờ Hồ luôn là địa điểm vui chơi lý tưởng của giới trẻ Hà Thành với ưu điểm là không gian rộng rãi cùng nhiều các hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn, khu vực phố cổ và phố đi bộ Hồ Gươm đây chắc chắn là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến chơi lễ hội Halloween năm nay. 

  1. Cà phê A Phủ, Hàng Bông

Cà phê A Phủ, ngõ 211, Hàng Bông là một nơi bạn chắc chắn không thể bỏ qua trong dịp Halloween năm nay, vẻ rùng rợn, tò mò và có đôi chút lãng mạn là cảm giác của rất đông các bạn trẻ khi bước chân vào quán cà phê A Phủ nằm trên phố Hàng Bông, tới đây, ngoài việc được chọn đồ uống và một số loại đồ ăn vặt, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian được thiết kế khá độc đáo và kỳ quái.

  1. Công viên nước Hồ Tây

Trong mùa Halloween năm nay, khi đến công viên nước, bạn sẽ được đắm chìm trong “bữa tiệc” Halloween đầy kích thích, với không gian ma quái và rùng rợn của cảnh vật cũng như tham gia hội chợ “ma quỷ”, ngôi nhà ma, chụp ảnh với quỷ dữ và nhảy nhót theo nền nhạc DJ sống động. Chương trình đang dự kiến diễn ra trong 4 ngày từ 28/10 đến 31/10 này.

Cũng trong thời gian này, Halloween Music Festival sự kiện được đón chờ nhất tại Sơn Tinh Camp, kết hợp du lịch, âm nhạc, cắm trại, team building hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

  1. Nhà ma tại Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên nổi tiếng là địa điểm vui chơi ăn uống của giới trẻ, vào dịp Halloween này, ngoài chụp ảnh bên những khung hình trang trí bắt mắt ở cổng trung tâm thương mại, bạn hãy thử đặt chân vào ngôi nhà ma huyền bí trên tầng 5 của Aeon Mall Long Biên để trải nghiệm cảm giác sợ hãi và rùng mình trước những cảnh ma quỷ.

 

Chưa có câu trả lời nào