Hỏi một bộ phim rất hay từng chiếu trên VTC1?

Mình từng xem một bộ phim rất hay trên VTC1 lúc 10h30 nhưng không xem được tên phim, bây giờ muốn tìm lại mà chỉ nhớ mỗi tên hai nhân vật là Christin và philip còn nhân vật chính ko nhớ. Phim kể về cô nhân vật chính này làm trng ban giám đốc của 1 công ty mà tổng giám đốc là Chris, 3 người này ràng buộc trong mối tình tay ba và cô nv chính bắt đầu bị Chris chà đạp, hành hạ tinh thần bằng nhiều cách, sau đó cô này lên kế hoạch giết Chris nhưng cô tạo hiện trường vụ án như mình là hung thủ sau đó chứng minh rằng mình là người bị vu oan trong vụ án đó và cô ta tự chứng minh mình vô tội . Kể thế này thì không hay lắm nhưng xem thì rất hay, ai biết phim này chỉ giùm với.

Võ Hoàng Diệu Thư
Võ Hoàng Diệu Thư
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn bizideptrai!

mình biết tên phim đó!mình sẽ chia sẻ với bạn!

1. Passchendaele (Tình trên chiến hào)

Lịch phát : 22h trên VTC1
Diễn viên : Caroline Dhavernas, Paul Gross, Joe Dinicol, David Haysom, Chris Ippolito
Thể loại : Tâm lý, sử thi, Lãng mạn, Chiến tranh
Thời lượng : 106 phút

Passchendaele tái hiện trận chiến đẫm máu nhất trong chiến tranh thế giới thứ nhất, là câu chuyện về quân đội Canada được phái đến Châu Âu trong trận chiến thứ ba ở Ypres (còn được biết đến là trận Passchendaele). Lồng trong bối cảnh chiến tranh là câu chuyện tình yêu của anh lính tỉnh Alberta (Canada) Michael Dunne. Paul Gross có ông nội là một cựu chiến binh từng tham gia trận đánh Passchendaele năm 1917 và chính những dòng nhật ký về cuộc chiến của người ông đã là nguồn cảm hứng cho Paul Gross xây dựng bộ phim này. Paul Gross tham gia phim Passchendaele với vai trò là đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên kiêm biên kịch. Ngoài ra Passchendaele còn có sự tham gia của các ngôi sao Caroline Dhavernas, Gil Bellows và Joe Dinicol.Paul Gross nói thật vinh dự khi được mở màn Liên hoan phim Toronto bằng bộ phim thật ý nghĩa đối với nền điện ảnh Canada và lịch sử Canada. Ông cũng hi vọng lớp trẻ sẽ quan tâm hơn đến lịch sử và vai trò cùa Canada trong cả hai cuộc chiến tranh thế giới lần thứ nhất và thứ hai.

Mình không biết có phải phim này hay không?Nếu đúng thì mong bạn tặng điểm và bấm thích giùm mình!mình xin chân thành cảm ơn!