SNSD đã được cả thế giới biết đến ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Khi mà cả nhóm đã sở hữu fans với... mọi màu da.

Mới đây, rất nhiều cư dân mạng đã tập hợp vô số các hình ảnh người hâm mộ cosplay (hóa trang) thành "girlgroup" hàng đầu châu Á - SNSD, và topic "SNSD được cả thế giới biết đến" đang được bàn tán rất sôi nổi trên các diễn đàn. Không phải tự nhiên mà cụm từ "cả thế giới" được dùng trong hoàn cảnh này, khi nhìn hoạt hình cosplay SNSD, người ta có thể nhận ra ngay ngoài những fans châu Á (Trung, Nhật, Thái, Malaysia...) thì SNSD còn sở hữu những fans ruột ở tận... trời Âu, từ da trắng cho tới da màu.






Những nhóm fans đủ mọi quốc tịch, màu da đều cosplay SNSD

Nếu gõ tên những ca khúc của SNSD trên Youtube, chúng ta sẽ không khó để tìm ra những bản cover lại của những người hâm mộ ngoại quốc ở nhiều lứa tuổi, màu da trên thế giới. Những động tác nhảy của nhóm trong các MV cũng được học và "khoe" rất rộng rãi. Thậm chí, cách đây một thời gian người ta còn bàn tán về clip một nhóm nam sinh của Mỹ ngồi xem MV Oh của 9 cô gái và "bình phẩm" sắc đẹp. Thậm chí, họ còn lựa chọn thần tượng riêng cho mình thông qua... số áo của các thành viên vì... không biết tên thật.




Mới đây, người ta cũng biết được rằng cô con gái mới khoảng 3 tuổi của thành viên Nozomi Tsuju (nhóm Ex Morning Musum - Nhật Bản) cũng vô cùng "bồ kết" các chị SNSD. Nozomi Tsuju đã công khai những bức hình con gái mình nhún nhảy theo các ca khúc của SNSD lên blog và khiến nhiều người cảm thấy thú vị.


Cư dân mạng (nhất là các fans của SNSD) thì tha hồ phấn khởi: "Ôi dễ thương quá! Nhưng dù sao cũng không bằng S9 thật sự", "Có con trai và cả người da đen nữa kìa. Sức hút của SNSD quả là quá sức tưởng tượng..." Nhiều người khác cũng đưa ra nhận định: "Có khi bây giờ phải gọi SNSD là ngôi sao thế giới thay vì toàn châu Á mất!"


Còn đây là SNSD "thật" nè

Về SNSD thời điểm hiện tại, nhóm vừa cho ra mắt website chính bằng tiếng Nhật, trên đó cập nhật tất tần tật những thông tin về 9 cô gái. Ngoài ra, nhiều người còn đồn rằng một single tiếng Nhật cực mới nữa sẽ ra mắt trong tương lai gần nữa đấy!