Du học ngành điều dưỡng tại Đức tại sao không?

Du học ngành điều dưỡng tại Đức đang là lựa chọn của nhiều sinh viên Việt Nam do có nhiều lợi ích. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các chủ đề liên quan tại đây: 

➤ http://tiengduc.edu.vn/details/nhung-dieu-can-biet-visa-du-hoc-duc.html

➤ http://tiengduc.edu.vn/details/5-ly-do-tai-sao-ban-nen-hoc-tieng-duc.html

➤ http://tiengduc.edu.vn/details/hoc-tieng-duc-voi-chung-chi-b1-lieu-da-du-cho-viec-du-hoc.html

Điều kiện du học ngành điều dưỡng tại Đức

Khi tham gia chương trình du học Đức ngành điều dưỡng, ngoài việc được miễn học phí ngành điều dưỡng trong suốt 3 năm học, nhận phụ cấp thực hành để trang trải cuộc sống, bạn còn có cơ hội định cư và lập nghiệp lâu dài tại đây. Theo luật lao động và luật cư trú mới của Đức có hiệu lực từ tháng 07/2013, điều dưỡng viên đến từ các nước ngoài khối EU như Việt Nam được cấp phép lao động và cư trú nếu hội đủ các điều kiện:

- Có bằng tốt nghiệp đào tạo điều dưỡng viên được Đức công nhận,

- Biết tiếng Đức ở trình độ có thể làm việc,

- Có chủ lao động Đức ngành điều dưỡng nhận làm việc.

Du học Đức ngành điều dưỡng sẽ là cơ hội lớn để các sinh viên Việt Nam có thể tìm kiếm cơ hội tại đất nước phát triển hàng đầu trên thế giới này.

Khi tham gia du học ngành điều dưỡng tại Đức, học viên có thể học tiếng Đức tới trình độ B1 tại Trung tâm chúng tôi và làm thủ tục hồ sơ xin Visa vào Đức. Sau khi nhận được Visa, học viên sẽ lên đường sang Đức để học tiếp tiếng Đức đến trình độ B2, tiếng Đức chuyên ngành điều dưỡng và các kiến thức về hội nhập. Cuối khóa học viên sẽ tham gia thực tập 4 tuần tại cơ sở nhận đào tạo thực hành, để có được hợp đồng nhận học chính thức của cơ sở này.

Ưu điểm của chương trình du học Đức ngành điều dưỡng

Khi chính thức được doanh nghiệp Đức đào tạo thực hành nhận học, học viên du học Đức ngành điều dưỡng sẽ bắt đầu chương trình học nghề điều dưỡng trong 3 năm theo mô hình du học Đức vừa học vừa làm. Chương trình bao gồm 2.100 giờ giảng dạy lý thuyết và 2.500 giờ thực hành tại doanh nghiệp. Trong thời gian này, học viên được nhận một khoản tiền lương phụ cấp học nghề từ doanh nghiệp đào tạo thực hành với mức phụ cấp khoảng 650 Euro/tháng trở lên.

Thông thường cơ sở đào tạo thực hành sẽ nhận luôn các học viên vừa tốt nghiệp với mức lương trung bình ở mức 2.000 Euro. Sau thời gian làm việc liên tục 3 năm học viên sẽ có được quyền cư trú dài hạn. Đủ 8 năm lưu trú, tính cả thời gian học nghề sẽ được khuyến khích gia nhập quốc tịch Đức. Khi có quyền cư trú dài hạn, học viên được phép bảo lãnh vợ hoặc chồng, con cái chưa đến tuổi thành niên vào Đức theo luật đoàn tụ gia đình.

Học phí và chi phí sinh hoạt khi đi du học Đức ngành điều dưỡng

Tại Việt Nam: Bao gồm học phí học tiếng Đức tới trình độ B1 trong khoảng thời gian từ 7-8 tháng , chi phí dịch vụ tư vấn, phí Visa, dịch thuật, vé máy bay, học phí cho trình độ B2 tại Đức.

Tại Đức: Học viên được miễn phí toàn bộ học phí, chi phí đào tạo, Chi phí ăn ở và sinh hoạt phí trong thời gian 3 năm học do các cơ sở thực hành chi trả (khoảng 650 Euro/tháng trở lên)

Nguồn: internet

Chưa có câu trả lời nào