Võ Lâm 3 - đã hỗ trợ phiên bản cho Android

Được chính thức được phát hành bởi Minh Châu trong năm nay và được cộng đồng hưởng ứng đông đảo trò chơi thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng đồ họa 2D nhưng game play của tải game Võ Lâm 3 thì không tồi tí nào so với các game kinh điển trên PC. Võ Lâm 3 xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa hai thế lực Thống trị Giang Nam – Thiên Đạo Minh và Càn quét Tây Vực – Nghịch Thiên Minh.

Tải game Võ Lâm 3 - Cùng thử sức

Trong khi chơi Võ lâm 3 bạn sẽ được hóa thân vào các bang phái nổi tiếng trong giới võ lâm cổ đại bao gồm: Mộ Dung, Cổ Mộ,Nga My thuộc Thiên Đạo Minh hay Minh Giáo, Cái Bang thuộc Nghịch Thiên Minh, Thiếu Lâm ,Võ Đang, Toàn Chân. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua VL3 (Game Võ Lâm 3) một thời đình đám này cùng tải võ lâm 3 về điệnt thoại và chiến thôi bạn. Các Tính năng nổi bật trong game như: PK thách đấu, công thành chiến, train quái luyện cấp ...

Giao diện hình ảnh đẹp trong game Võ Lâm 3

 

Hình ảnh trong Game thoạt nhìn có vẻ như không gây được ấn tượng mạnh mẽ nhưng phần hiệu ứng trong game lại được thể hiện rất tốt. Ngoài ra game còn có một số những tính năng nổi bật như train quái luyện cấp, cường hóa trang bị, tỷ thí võ công – PK thách đấu, công thành chiến, tam đại thế lực phân tranh và nhiệm vụ phụ bản độc nhất”Uyên ương ngũ trân quái”.

Đồ họa quá đỉnh, Skill quá đẹp, hệ thống nhiệm vụ rất hay. Còn chờ gì nữa, tải game Võ lâm 3 miễn phí ngay thôi

Tải game Võ Lâm 3 miễn phí về cho điện thoại:

Tải bằng SMS: Soạn tin TG 24134 gửi 6086

 

>> Xem các game online khác: Tải game avatar miễn phí

Chưa có câu trả lời nào