Tìm địa điểm cắm trại, nướng đồ xung quanh Hà nội, cho 30 người.

Sau 30-4, công ty em hứng chí lên rủ nhau đi cắm trại, nướng đồ. Vì em là người hay đi nhất nên bị chỉ định tìm địa điểm. Yêu cầu: có chỗ cắm trại, nướng đồ ăn. Càng đẹp càng tốt, có chỗ cho trẻ con nó nghịch. Em chưa bao giờ đi kiểu gần gần như thế này cả nên không biết tìm chỗ nào. Mọi người có thể tư vấn giúp em được không? Trong bán kính chừng 30km đổ lại thôi ạ
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
- Sóc Sơn là tiện nhất. Đủ hết núi rừng, đồi, cỏ, đồ ăn. Đoạn gần Phủ Thành Chương, Đền Sóc, Hồ Đồng Quang. - Đi Ba Vì cũng được. Ngay ở dưới chân gần Hồ Thiên Nga. - Hoặc gần nữa ra Bãi Sông Hồng, cuối tuần nhiều hội NA ra đó chụp và tiệc ngoài trời, đoạn Phú Thượng. - Hoặc ra triền đê Sông Đuống( đoạn cầu Phù Đổng) nhìn xuống cả thảm cỏ xanh và những đàn bò sữa( mình ngày nào đi qua đó thấy họ mới nhập đàn bò này) . Ở bên kia Cầu Phù Đồng còn rất nhiều cánh đồng chuối.... - Đông Anh có rất nhiều: khu sinh Thái Cọ Xanh. - Vườn quốc gia ba vì
Vũ Văn Chương
Vũ Văn Chương
Trả lời 15 năm trước
Công ty Đầu tư và phát triển Du Lịch Cát Tiên xin gửi tới qúy công ty lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất Là 1 trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực du lịch và bán vé máy bay trong nước và nước ngoài với giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.cho thuê xe ô tô từ 4- 45 chỗ với những loại xe sang trọng và tốt nhất hiện nay.Nếu quý công ty có nhu cầu về du lịch và mua vé máy bay xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi,chúng tôi sẽ đáp ứng và tạo cho qúy công ty những chuyến du lịch và những chuyến bay an toàn và vui vẻ. Xin cảm ơn! Mr: Chương SDT:0988589683(04.2472868)
Trả lời 15 năm trước
Mình sẽ chỉ cho bạn 1 cách mà theo mình nó dân dã mà ko phức tạp lắm, lại còn rẻ nữa chứ. Hòa Lạc là nơi bạn có thể thực hiện điều đó. Bán kính đúng là 30km, địa điểm bạn có thể chọn khu đồi cây, đồi cây gần suối, bãi đất trống, gần khu dân cư..... Nói chung là nhiều lắm. Nếu bạn thích mình sẽ chỉ thêm cho nó chi tiết, mình là dân bản địa ở đó chứ ko phải tổ chức tour hay bán tour j đâu nha. Công (0906085945)
Le Van Nam
Le Van Nam
Trả lời 12 năm trước

Xa hơn chút xíu bạn có thể lựa chọn Song Hong resort ở Vĩnh Phúc (cách Hà Nội 50km), đường đi thuận lợi hơn lên Tam Đảo nhiều. Không gian nhiều cây xanh để tổ chức các hoạt động ngoài trời (cắm trại, lửa trại, tiệc ngoài trời...) thích hợp cho cả gia đình. Bạn có thể đi về trong ngày hoặc 2 ngày 1 đêm.

Changoilongvu
Changoilongvu
Trả lời 9 năm trước

khu Cắm trại dã ngoại Sơn Tinh camp , Đồng Mô, nằm trong khuôn viên Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam, Sơn Tinh Camp là một bán đảo 3 mặt là Hồ Đồng Mô , nằm sâu trong rừng nguyên sinh. Cuối tuầntới đây các mẹ cùng gia đình, bạn bè có thể thưởng thức bầu không khí trong lành của rừng cây, hồ nước, tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài chỉ khoảng 45 Km từ trung tâm thành phố Hà Nội chạy thẳng đường cao tốc Láng -Hòa Lạc. Các mẹ có thể thoải mái chế biến các món nướng cho bữa tiệc ngoài trời trong khi các bé vui chơi trên bãi cỏ xanh rộng lớn, khu vui chơi trẻ em, còn các ông bố nhâm nhi tách cà phê hay câu cá trên hồ....
Đến với Sơn tinh camp còn là một cơ hội cho các bé tìm hiểu thiên nhiên, thám hiểm rừng cây, tham gia các hoạt động ngoài trời, hay thăm quan làng văn hóa các dân tộc để tìm hiểu thêm về các dân tộc Việt Nam.
Cả gia đình có thể cùng nhau vào rừng hái quả với rừng khế , rừng vải theo mùa...hay tham gia các trò chơi thú vị tại Sơn Tinh Camp.
Các mẹ tham khảo thêm nhéhttp://sontinhcamp.com/
hoặc fbhttps://www.facebook.com/sontinhcampp
Bãi cỏ xanh rộng lớn

[​IMG]
Rừng nguyên sinh và rừng cây ăn quả
[​IMG]
Cắm trại và vui chơi
[​IMG]
Đốt lửa trại
[​IMG]
Tự chuẩn bị và nướng đồ ăn
[​IMG]