Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có tốt không?

Hitachi CV-SH20V là máy hút bụi canister không dùng túi, có động cơ mạnh mẽ - 2000W, công suất hút 460W - và giá bán 2,5-2,7 triệu đồng thuộc dạng thấp nhất trong số các máy hút bụi có động cơ ngang tầm hiện có bán trên thị trường.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Tổng quan

Máy hút bụi Hitachi model CV-SH20V ra đời từ khoảng cuối năm 2004 (dựa trên ngày in brochure giới thiệu máy Hitachi Home Electronics Asia (Singapore) và máy có bán tại Úc bắt đầu từ tháng 2/2005). Xét về giá bán, giá Hitachi CV-SH20V đã giảm mạnh từ năm 2005 đến nay. Tại thị trường Úc, giá Hitachi CV-SH20V năm 2005 là 339 đô-la Úc (tương đương khoảng 6,5 triệu đồng). Hiện giá bán Hitachi CV-SH20V tại Việt Nam khoảng 2,5 triệu đồng.

Hitachi CV-SH20V hồi đầu được thiết kế là dòng máy hút bụi đắt tiền. Máy có màu titan vàng, thân máy làm bằng nhựa plastic với phần vỏ trên là nhựa trong suốt màu vàng có thể nhìn thấy hộp bụi bên trong.

Phía dưới thân sau của máy gồm có ổ cuộn dây điện tự động (phải) và ổ cắm ống thổi bụi

Máy nặng 4,9 kg, được trang bị công nghệ nén bụi của Hitachi (DCT). Nhà sản xuất cho biết công nghệ này có thể giảm lượng bụi đến 50% để giảm thời gian phải đổ hộp bụi và ít bị ô nhiễm hơn khi đổ bụi.

Hitachi cho biết công nghệ không túi của hãng - được gọi là hệ thống hút lốc xoáy – chuyển bụi thẳng vào buồng lốc xoáy trong khi luồng khí ly tâm tạo ra hiệu ứng lốc xoáy.

Theo Hitachi, những đặc điểm chính của Hitachi CV-SH20V gồm có: lực hút mạnh mẽ 460W với hệ thống lốc xoáy cho lực hút và nén bụi xuất sắc; hộp đựng bụi dung tích 1,6 lít đặc biệt bền và có thể rửa sạch; hệ thống lọc 7 bước với công nghệ Nano titan và bộ lọc HEPA để khử mùi và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả; ống nối kéo dài làm bằng nhôm dễ dàng điều chỉnh và bền; được Cơ quan tiêu chuẩn của Anh chứng nhận khả năng giảm tiếp xúc với chất gây dị ứng (mạt bụi và phấn hoa).

Hitachi CV-SH20V có thể dùng để hút bụi cả thảm và sàn cứng, có đầu hút kẽ hở và đồ nội thất như ghế sô pha, nệm, giá sách, có khả năng điều chỉnh lực hút mạnh nhất (MAX) và yếu nhất (MIN). Khi hộp bụi đầy, có đèn cảnh báo bật sáng nhắc nhở người dùng cần phải đổ hộp đựng bụi.

Khác với nhiều máy hút bụi, thay vì 2 ống nối có thể tháo rời khá cồng kềnh, CV-SH20V sử dụng ống hút có thể kéo ra, thụt vào như chiếc cần ăng-ten. Bánh xe lớn bằng nhựa được thiết kế để việc hút bụi dễ dàng hơn, cho phép thay đổi hướng nhanh mà máy không bị lật đổ hoặc loạng choạng.

Khi muốn thổi bụi từ những điểm chật hẹp, người dùng chỉ cần gắn ống hút với đầu thổi và kết nối với ổ cắm phía sau máy (bên trái, ngang với cuộn dây điện tự động).

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào