Cho mình xin chút ý kiến về đồng hồ replica cái ạ?

Hiện tại là mình đang tính mua một chiếc đồng hồ đeo tay, sau nhiều ngày tìm kiếm em thấy rất nhiều chỗ bán đồng hồ Repica mẫu mã rất đẹp. Nhưng thật sự không biết hàng replica là hàng gì tại mình thấy đồng hồ omega chính hãng cũng có replica, rolex chính hãng cũng có replica mà giá thì bán rẻ hơn 2 đến 3 lần so với hàng chính hãng. Thế đồng hồ Replica có phải hàng chính hãng không??? Bố mẹ nào có kinh nghiệm thì dành chút thời gian giúp em cái nhé.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Theo như những gì mà em đã tìm hiểu trên mạng (do em cũng có thói quen mua sắm bóp ví hàng hiệu..vv) về hàng Replica thì:
+ Hàng Replica ở bên nước ngoài là hàng dùng thữ (phiên bản demo) mà nhà sản xuất tạo ra để cho những khách hàng tiềm năng của mình trải nghiệm sản phẩm và để đo đạt sức hấp dẫn của sản phẩm sắp được đưa ra thị trường.
+ Hàng Replica ở bên Việt Nam mình thì khả năng là hàng FAKE lên đên 99% đó các mẹ. Vì hàng Replica đâu có nhiều đến mức mà ai cũng có để mà bán hàng này đâu, vậy nên nhiều người bán đánh tâm lý của người dùng thích hàng hiệu giá rẻ nên cứ gắn cụm từ Replica vào phía sau để cho dễ buôn bán thôi chứ thực chất hàng Replica là hàng FAKE.
Vậy nên khi mua hàng, nếu các mẹ muốn mua hàng chính hãng thì nên bỏ qua những nơi bán hàng có liên quan tới Replica và FAKE nhé

Nguyễn Thị Ngọc Châm
Nguyễn Thị Ngọc Châm
Trả lời 9 năm trước

thực sự thì hàng chính hàng chính hãng mấy loại như rolex với omega ở Việt Nam ít lắm ạ, hangf replica cũng vậy luôn; nhưng nếu thớt muốn mua dong ho chinh hang thì mình sẽ giới thiệu cho thớt 1 loại dong ho chinh hang bảo hành 10 năm nhập từ Singapore. Bảo hành 10 năm có hỏng cũng chả lo âu gì