Bảng giá cả đặt mua hàng taobao tmall giá sỉ lẻ tốt nhất

Mình muốn bán hang order giày dép, quần áo, trẻ con, người lớn, túi xách, bạn nào có thể tư vấn cho m ko?m muốn biết về mẫu mã, cách đặt hàng, cách chuyển tiền, và cách tính chi phí đơn hàng về nơi mình sinh sống đc k ? mình cảm ơn nhiều. Nếu được thì cho mình nhiều địa chỉ website nha để m còn chọn đc mức giá phù hơp cho khách của mình đó mà.

Nguyễn Hoàng Đặng
Nguyễn Hoàng Đặng
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay nhiều bạn có nhu cầu mở shop kinh doanh hàng thời trang, hàng tiêu dùng cá nhân,....có xuất xứ Quảng Châu, nhưng các bạn không có điều kiện qua trực tiếp bên China để xem hàng, mua hàng, hoặc các bạn không biết hình thức mua hàng, thanh toán qua các website của Trung quốc (taobao.com, tmall.com, alibaba.com). Hầu như trong đó đều có tất cả các mặt hàng : quần áo, giày dép, túi xách,..... do vây bạn cần nhờ các dịch vụ làm trọn gói việc này giúp mình cho đơn giản. Mình có biết chỗ này chuyên ship hàng Quảng Châu và cũng uy tín lắm, bạn vào http://dathangtaobao.vn/ để được họ tư vấn và giúp đỡ thêm nhé.

Trà My
Trà My
Trả lời 9 năm trước

Shop mình Oder hàng quảng châu TẠI MÓNG CÁI

Fb Trà My Page: https://www.facebook.com/MyMyShop.taobao

•Chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng thời trang, giày dép, túi xách, quần áo,phụ kiện các loại cho các shop bán •Nhận oder link trên taobao.com, 1688.com, alibaba….với giá cả thấp nhất nhanh nhất

•Nhận oder trong tất cả các ngày, không chốt oder •Liên hệ 01233033883