Cần tư vấn về giày Adidas Superstar?

Cần tư vấn về giày Adidas Superstar ạ, chẳng là em được thầy u cho 2 triệu đang định mua đôi giày này để đi tập đá bóng. Ở đây có bác nào đang đi đôi này thì tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
Năm 1965, những người thợ lành nghề nước Pháp ra mắt mẫu giày Supergrip - đôi giày ôm lấy những bàn chân nhiệt huyết của những cầu thủ bóng rổ nhà nghề - nguyên mẫu của đôi Superstar huyền thoại. Cho đến 1969, Adidas Superstar chính thức ra đời. Lúc bấy giờ, Superstar là mẫu giày sneaker đầu tiên có phần thân giày hoàn toàn được làm bằng da thật, mũi giày vỏ sò “shelltoe” mới lạ, biểu tượng “3 sọc” riêng biệt và phần lót được thiết kế tỉ mỉ chống sự trơn trượt. Dần dần, đôi giày này lan rộng, đến những năm 1980, nó trở thành biểu tượng thời trang gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao nhạc hiphop, underground. Năm 2015, Adidas Superstar đem đến một làn gió mới, mạnh mẽ và vững vàng khẳng định đẳng cấp đình đám của thương hiệu này. Mẫu giày kinh điển, sức sống mãnh liệt theo thời gian Suốt chặng đường 45 năm, sức cuốn hút của đôi giày này là không thể phủ nhận. Từ các ngôi sao đến các tín đồ thời trang sành sỏi, ở khắp mọi nơi trên thế giới, ta đều có thể tìm thấy dấu ấn của đôi giày này. Với gam màu đen trắng đơn giản mà đầy quyền lực, kiểu dáng đơn giản, thiết kế thanh thoát, đồng thời xuất hiện vào thời điểm phong cách thể thao nổi lên mạnh mẽ, mẫu sneaker này được dự đoán sẽ còn tiếp tục gây “sốt” trong thời gian dài. Thoải mái, năng động Phần đế của đôi giày này được thiết kế bằng, cao khoảng 3cm, đem lại cảm giác nâng đỡ đôi chân, cảm giác thăng bằng tốt và “ăn gian” chiều cao đáng kể. Phần thân giày ôm gọn bàn chân và phần lót chống trơn tạo cảm giác vững chãi trong từng bước đi. Sử dụng chất liệu chủ yếu là da thật, Superstar rất dễ dàng trong việc làm sạch và bảo quản. Khả năng mix đồ không giới hạn Điểm cộng tuyệt vời của đôi giày này là bảng màu chủ đạo của Adidas chỉ thay đổi dựa trên 3 đường kẻ sọc bên hông giày với 3 màu: trắng, đỏ và đen. Nhưng màu sắc được các tín đồ thời trang ưa chuộng hơn cả là bộ đôi màu trắng – đen bất hủ. Sự đơn giản tưởng chừng sẽ nhàm chán lại chính là điểm mạnh khiến đôi giày này trở nên “dễ tính” với mọi set đồ, mọi phong cách, mọi hoàn cảnh. Dù là thanh lịch nơi công sở, bụi phủi khi dạo phố, dịu dàng trong buổi hẹn, thời thượng hay sành điệu khi theo chân các tín đồ đến các sự kiện đình đám, Superstar luôn hoàn thành tốt vai trò của nó và mang đến một diện mạo mới, đẳng cấp mới cho người diện. Sức hút đối với cả 2 giới Đây chính là đôi giày hoàn hảo cho cả đàn ông và phụ nữ, hội tụ đầy đủ các tiêu chí: khỏe khoắn, trẻ trung, không rườm rà, màu mè và cực chất. Một ý tưởng hay ho là bạn có thể diện đồ đôi cùng người ấy với Adidas Superstar. Sao cũng không cưỡng lại nổi sức hút của Adidas Superstar Adidas Superstar đang trở thành “đôi giày của năm 2015” khi được hàng loạt các sao nổi danh cũng như các hot fashionista lăng xê. Từ các sao quốc tế … 2NE1 chất lừ trong bộ ảnh tại New York. Rita Ora có vẻ “nghiện” đôi giày này. Rihana sexy khi kết hợp với váy xẻ cao. … đến các sao Việt đều nhanh chóng cập nhật những đôi giày Adidas Superstar cho tủ đồ.
Trả lời 8 năm trước
Các yếu tố thiết kế độc đáo của Superstar lúc đó là sử dụng cao su nổi tiếng "shelltoe" và có lớp cao su bảo vệ ngón chân. Ban đầu thị trường với các cầu thủ bóng rổ, nó nhanh chóng gây sự chú ý của nhiều người trong số các cầu thủ tốt nhất tại NBA và NCAA thời bấy giờ. Kareem Abdul-Jabbar là người sử dụng đáng chú ý nhất của siêu sao, nhưng vào agiữa thập niên 70 trên 75% của các cầu thủ NBA chưng diện những đôi giày vô địch của Adidas. Vào các thập niên 70 và 80, giới trẻ hâm mộ các cầu thủ bóng rổ đã sử dụng Adidas Superstars trên đường phố rất nhiều . Giày Adidas Superstar được ghi nhận là sự nổi bật quốc gia. Trong năm 1983, từ Hollis Queens, NY, đến Run-DMC, họ đã quyết định rằng họ sẽ ăn mặc trên sân khấu với cách họ ăn mặc trên các đường phố. Họ mang những đôi giày thể thao Superstar với những lưỡi đẩy ra ngoài và không có dây giầy, bắt chước thời trang trong một nhà tù. Họ đã tạo ra một thời trang Hip-Hop mà vẫn còn phổ biến ngày hôm nay và phổ biến ra bên ngoài chứ không còn giới hạn trong nền văn hóa bóng rổ. Adidas Superstar đã nhận được rất nhiều khuyến mãi từ các nhóm Run DMC này, gia tăng doanh số của Adidas trên giày Superstar. Trả lời một bài hát Rap chống Sneaker Jerrald Deas gọi là "Felon Sneakers", bộ ba Run DMC phát hành một bài hát của riêng mình gọi là "My Adidas" vào năm 1986. Bài hát ca ngợi giày về giày Adidas Superstar. Nhiều năm sau, Adidas cuối cùng đã ký một hợp đồng quảng cáo với nhóm trị giá 1 triệu đô la sau khi thực hiện quảng bá sản phẩm của họ nhận được từ bộ ba Run DMC này. Thỏa thuận thực hiện giữa Run DMC và Adidas là sự chứng thực hợp đồng đầu tiên giữa các nghệ sĩ Hip-Hop và một công ty lớn. Sau đó Adidas đã sản xuất dòng quần áo Run-DMC và được rất nhiều sự ủng hộ. Giày Adidas Superstar đã trở thành một phần phổ biến của văn hóa thời trang thanh niên. Ngoài Adidas Superstars, như Converse Chuck Taylor All-Stars đã dễ dàng thực hiện quá trình chuyển đổi từ các sân bóng rổ đến những người hâm mộ Hip-Hop trên đường phố. Vào cuối những năm 1980, những B-Boy mang những đôi giày với dây giày bản to gọi là "fat laces", thường là màu sắc dây giày phù hợp với màu sắc của ba sọc trên giày của họ. Adidas Superstars (bây giờ được gọi chính thức là "Superstar II" như hình dạng sản xuất hiện nay khác với bản gốc) được bán trong các cửa hàng Adidas Originals, với các colorways thương hiệu mới và thiết kế như một chiếc giày thời trang với các chủ đề khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Giày thể thao Adidas Super Star II có kiểu dáng khá mềm mại, với để bằng, cao khoảng 3cm vừa tạo tính đàn hồi cho từng bước đi vừa giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao một cách đáng đáng kể. Chất liệu chủ yếu của giày Adidas là da bóng, không hề bị bám bụi, rất dễ dàng trong việc bảo quản. Bảng màu chủ đạo của Adidas chỉ thay đổi dựa trên 3 đường kẻ sọc bên hông giay dep gia si nu bao gồm trắng, đỏ và đen góp phần tạo nên vẻ tự tin, năng động.
Trả lời 8 năm trước
Năm nay, đôi giày thể thao được cá tín đồ thời trang yêu thích nhất chính là Adidas Superstar. Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, êm chân và có thể mix với hầu hết tất cả các món đồ, phong cách khác nhau, chúng đã theo chân các cô nàng tới công sở như một làn gió mới. Những bộ suit thanh lịch và sang trọng đã trở nên cá tính hơn, những chiếc váy điệu đà cũng ấn tượng hẳn khi kết hợp cùng Adidas Superstar.
Trả lời 8 năm trước
Adidas Super Star II có kiểu dáng khá mềm mại. Đế của loại giày này được thiết kế bằng, cao khoảng 3cm vừa tạo tính đàn hồi cho từng bước đi vừa giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao một cách đáng đáng kể. Chất liệu chủ yếu của giày Adidas là da bóng, không hề bị bám bụi, rất dễ dàng trong việc bảo quản . Và tất nhiên, điểm cộng tuyệt vời nhất chính là màu sắc của đôi giày. Bảng màu chủ đạo của Adidas chỉ thay đổi dựa trên 3 đường kẻ sọc bên hông giày bao gồm trắng, đỏ và đen. Nhưng màu sắc được các tín đồ thời trang ưa chuộng hơn cả là màu trắng với đường sọc đen cá tính.
Trả lời 8 năm trước
Các yếu tố thiết kế độc đáo của Superstar lúc đó là sử dụng cao su nổi tiếng "shelltoe" và có lớp cao su bảo vệ ngón chân. Ban đầu thị trường với các cầu thủ bóng rổ, nó nhanh chóng gây sự chú ý của nhiều người trong số các cầu thủ tốt nhất tại NBA và NCAA thời bấy giờ. Kareem Abdul-Jabbar là người sử dụng đáng chú ý nhất của siêu sao, nhưng vào giữa thập niên 70 trên 75% của các cầu thủ NBA chưng diện những đôi giày vô địch của Adidas.