Chọn áo đầm dự tiệc như thế nào cho hợp?

Chọn áo đầm dự tiệc như thế nào cho hợp hả các mẹ, em sắp được đi dự tiệc mà chưa chọn được cái áo đầm nào phù hợp cả ạ, các mẹ tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Lựa chọn váy đầm đẹp dự tiệc cho người gầy: Đối với các cô nàng thanh mảnh thì những chiếc váy xòe vừa rộng và dài tuyệt đối không nên đụng tới vì chúng khiến bạn trở nên xuề xòa và thiếu sức sống. Kiểu dáng váy ôm và chân váy ngắn là lựa chọn hoàn hảo nhất lúc bấy giờ. Chúng sẽ giúp bạn khoe mọi đường cong có thể, trông bạn đầy đặn và gọn gàng hơn.
Trả lời 8 năm trước
Lựa chọn váy dự tiệc như thế nào cho cô nàng eo bánh mì: Những cô nàng có vòng eo bánh mì thường rất khó chọn đồ hơn vì sự tròn trĩnh của mình. Vì thế khi chọn dầm dự tiệc thì nên chọn váy có phần chiết eo cao và bó. Phần chiết ở eo sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ở eo, giúp phần eo của bạn trong thon gọn hơn, đồng thời giúp lấy lại vóc dáng của bạn và nhìn mi nhon hơn.
Trả lời 8 năm trước
Một phần không kém phần quan trọng để chọn cho mình một mẫu đầm dự tiệc đẹp và sang trọng đó là màu sắc của váy đầm. Để chọn được những gam màu phù hợp thì bạn nên dựa vào những yếu tố sau: màu tóc, màu da, hay màu của đôi mắt... tuy nhiên bạn không thể tự mình đánh giá tốt nhất mà thay và đó hãy nhờ người thân bạn bè cùng lựa chọn với mình. Đối với các nàng có làn da nâu và đôi mắt và kèm theo một mái tóc đen thì bạn nên chọn váy đầm dự tiệc của mình với những gam màu sáng bạc nhé. Váy dự tiệc với gam màu nhạt sẽ thường phù hợp với những cô nàng có làn da màu trằng ngà hay màu kem.
Trả lời 8 năm trước
Những chiếc váy voan đẹp không chỉ có kiểu dáng quyễn rũ cho các cô nàng trẻ mà vẫn có khá nhiều mẫu cực đẹp phụ nữ trung niên diện cực sang. Với những chiếc váy voan chất liệu mềm dễ chịu cho người mặc bỏ qua kiểu dáng xòe điệu màu sắc thí có khá nhiều kiểu dáng suông vừa hợp phong cách thời trang trung niên vừa sang dễ để diện những ngày thu. Đặc biệt là giúp bạn khắc phục thân hình mũm mĩm của mình nữa đó nhé.
Trả lời 8 năm trước
Với độ tuổi trung niên thì những mẫu váy đầm dự tiệc dáng body không còn là thịnh đối với các nàng nữa thì hãy thay vào đó những mẫu đầm dự tiệc dáng suông nhé. Nhẹ nhàng mà sang trọng với một chiếc đầm voan dáng suống đen được điểm họa tiết hoa trắng ren nổi bật.
Trả lời 8 năm trước
Bên cạnh những mẫu đầm voan, hay đầm dáng suông đơn sắc đẹp thì những mẫu váy đầm dự tiệc họa tiết nhỏ cũng là lựa chọn thích hợp nhất lúc bấy giờ đó nhé các nàng. Những mẫu váy họa tiết nhỏ thường chọn ở đây đó là họa tiết chấm bi trắng đen nhỏ. Tuyệt đối không chọn những họa tiết lớn, vì các họa tiết đó làm cho người mập trung niên càng trở nên nặng nề và to béo Ngoài những mẫu váy đầm đẹp phù hợp với chị em tuổi trung niên trong các buổi tiệc, thì mẹo hay nữa đó là bạn nên chọn chất liệu vải phù hợp sẽ giúp bạn torng nổi bật hơn và che mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn rất tốt. Chất liệu voan, lụa nhẹ là lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng lúc bấy giờ.