Cách chọn áo thun nữ chuẩn nhất?

Mùa đông đến rồi nên em định mua vài chiếc áo thun để mặc cùng với áo khoác dạ ạ. Các mẹ tư vấn cho em cách chọn áo thun nữ chuẩn nhất với, em xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Áo cổ chữ V: Đây là dạng áo có cổ hình chữ V được khoét sâu tạo vẻ thon thả cho người mặc. Để trông thật quyến rũ bạn hãy kết hợp kiểu áo này với quần jeans và giày gót cao. Đừng tưởng áo thun không thể mặc đến nơi làm việc, với kiểu áo này, chỉ cần khoác ngòai một chiếc áo vest lửng là bạn vẫn rất duyên dáng và lịch sự đến công sở rồi.
Trả lời 8 năm trước
Áo cổ thuyền: Chiếc áo thun cổ thuyền luôn tạo sự gợi cảm cho người mặc và phù hợp với thời tiết nóng ấm. Nhưng với thời tiết mát lạnh của mùa thu, bạn vẫn có thể diện được chiếc áo loại này với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài, giản dị mà lại rất cá tính. Bạn chỉ cần một lưu ý nhỏ khi mặc loại áo này là phải chọn cỡ áo thật vừa với mình để phần tay và vai áo ôm sát, không bị xộc xệch
Trả lời 8 năm trước
Áo thun sát nách: Những chiếc áo sát nách không thể thiếu vào những ngày hè. Tùy theo khả năng sáng tạo, bạn có thể mặc được nhiều kiểu với loại áo này, kết hợp cùng áo khoác, hoặc mặc không với jeans hoặc váy cũng rất xinh xắn. Với kiểu áo này, bạn nhớ chọn nội y có dây trong và vải trơn nhé.
Trả lời 8 năm trước
Áo thun tay lỡ: Đây là một dạng áo không kén người bạn, và đặc biệt với những bạn có phần cánh tay hơi to thì loại áo này là một giải pháp tối ưu. Nên chọn loại thun co giãn tốt và không bó sát vào cánh tay của bạn, nếu không trông tay bạn sẽ ngắn, to và mất đi vẻ đẹp của chiếc áo.
Trả lời 8 năm trước
Áo cổ tròn: Đây là một biến tấu của chiếc áo cổ chữ V, nhưng nó có phần dễ mặc hơn bởi kiểu cổ tròn giúp bạn trông thật đầy đặn. Nhiều bạn gái nghĩ rằng áo cổ tròn cũng giống như áo cổ chữ V nhưng thực chất lại không phải vậy, áo cổ tròn phù hợp với những bạn có vòng 1 nhỏ còn áo cổ chữ V lại phù hợp với các bạn gái có vòng 1 quá khổ. Chỉ cần chịu khó chú ý cách ăn mặc của mình, bạn có thể khắc phục được nhược điểm của dáng người bằng những trang phục rất đơn giản.