Những món đồ tưởng như sắp rơi vào quên lãng lại được sao Hàn “vực dậy”

Không ngoa khi nói rằng các sao Hàn Quốc là những người dẫn đầu xu hướng thời trang cho giới trẻ hiện nay, bất cứ thứ gì họ mặc đều có thể tạo thành trào lưu, thậm chí những món đồ tưởng như sắp bị lãng quên đến nơi rồi lại trở nên hot hơn bao giờ hết.

Mũ lưỡi trai gắn khuyên

Kiểu mũ này đã xóa đi sự nhàm chán của các mẫu mũ lưỡi trai truyền thống, đem lại phong cách ấn tượng cho người dùng.

Áo phao dáng dài

Với khí hậu đại hàn thì kiểu áo này cực hợp để giữ ấm và kể từ khi các sao Hàn nhiệt tình lăng xê thì mẫu áo này xuất hiện ở khắp mọi nơi, đặc biệt là trong các trường cấp 3 và Đại học.

Áo khoác lông

Áo dạ dáng dài đang lên ngôi và áo lông thì dường như sắp bị thất sủng. Nhưng không, khi thấy Sana mặc áo lông quá đẹp như vậy dân tình cũng đang sốt sình sịch đưa em áo này hot trở lại.

Sneaker hầm hố

Những mẫu sneaker có thiết kế đơn giả đang dần dần nhường chỗ cho sự quay trở lại của những mẫu sneaker hầm hố, điển hình là mẫu Balenciaga Triple S này.

Sơ mi gắn nơ ở cổ

Phong cách này thực sự là đã quá cổ điển rồi và giờ cũng không mấy người mặc nữa vì họ cho rằng nhìn có chút sến sẩm. Thế nhưng nhìn Jenny mặc đẹp thế này bạn có muốn mua ngay 1 chiếc áo tương tự như thế không?

Mũ lưỡi trai có quai dài

Người làm vực dậy xu hướng này là G-Dragon và theo sau đó là rất nhiều các sao trẻ như Wanna One Kang Daniel,...

Blazer nhung

Nhìn thì có vẻ già già sến sến đấy nhỉ, nhưng nhìn các chàng trai Wanna One mặc lên sao mà lại sang trọng, đẳng cấp và tôn dáng thế?

Kính gọng tròn

Kính gọng tròn đã quay trở lại mạnh mẽ và thay thế kính gọng vuông, đem lại vẻ “trí thức” mà vẫn không kém phần tinh nghịch, đáng yêu cho người đeo.

Layer nhiều lớp sơ mi

Phong cách cổ điển này trông có vẻ hơi rườm rà nhưng nếu khéo léo phối đồ 1 chút thì phong cách này không chỉ giúp giữ ấm mà nhìn còn cực kỳ thu hút nữa.

Bạn nghĩ sao về những phong cách này? Cũng đẹp và phong cách đấy chứ nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào