Nhạc nào tốt cho giấc ngủ của bé?

Nhạc tốt cho giấc ngủ của bé là loại nhạc nào nhỉ? Nghe nói cho bé nghe nhạc sẽ giúp bé phát triển trí thông minh nên mình muốn cho bé nghe càng nhiều nhạc càng tốt.

Phạm Vũ Tuấn
Phạm Vũ Tuấn
Trả lời 9 năm trước

Nhạc tốt cho giấc ngủ của bé thì nên là nhạc giao hưởng hoặc các bản tình ca không lời nhẹ nhàng du dương bạn nhé! Bạn cứ lên nhaccuatui.com hay mp3.zing.vn nó có nhiều album lắm.

thanh hoa
thanh hoa
Trả lời 9 năm trước

Bạn ơi khi ru bé ngủ thì bạn hát ru nhé, còn khi bé ngủ rồi thì k nên bật nhạc, mình thấy mọi người bảo nghe nhạc trong lúc ngủ não sẽ không nghỉ mà vẫn phải hoạt động sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, suy giảm trí nhớ đấy.

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Bạn bật những bài hát ru, nhạc cổ điển, hay các bản nhạc mà trẻ con yêu thích vào giờ ngủ có thể giúp bé dễ chìm vào giấc ngủ. Tất nhiên, chính mẹ hát ru cho con ngủ luôn là lựa chọn tốt nhất bởi bé sẽ đáp lại tốt nhất với giọng của mẹ.

Tuy nhiên, bạn nhớ chỉ bật nhạc trước khi bé ngủ thôi nhé, còn khi bé đã ngủ rồi thì phải tắt nhạc đi, nhạc phát ra trong lúc bé ngủ (kể cả người lớn) đều sẽ làm cho não bộ hoạt động như khi đang thức, sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, mọi hoạt động bài tiết thải độc trong cơ thể cũng không diễn ra.


Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ bà mẹ nào cũng nên thuộc một bài hát ru để ru cho con ngủ, mình cũng vậy, nếu bé quấy khóc gắt ngủ thì chỉ cần hát ru là bé lại ngoan ngoãn đi vào giấc ngủ ngay

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Những bản nhạc không lời, những bài hát ru nhẹ nhàng rất tốt cho giấc ngủ của bé bạn nhé. Khi bé ngủ rồi bạn chú ý không bật nhạc nữa vì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ đấy.