Amply Paramax SA 333 có đặc điểm gì?

Amply Paramax SA 333 là một trong những dòng thiết bị amply hiện tại và được đánh giá có chất lượng vô cùng tốt trong thời điểm hiện tại. Ngay từ khi được tung ra thị trường, dòng amply này đã nhanh chóng khiến cách quý khách hàng chú ý và dành nhiều lời khen ngợi tích cực cho sản phẩm.

Amply Paramax SA-333

Bộ amply Paramã SA 333 sở hữu thiết ké rất gọn gàng, hiện đại những cũng không kém phần sang trọng tinh tế. Máy khoác lên mình màu sơn đen , nổi bật trên đó là hệ thống nút điều chỉnh âm thanh màu bạc cổ điển. Với cách sắp sếp màu sắc này, máy chống bị bẩn và dễ vệ sinh máy, thiết kế giản dị nhưng vẫn thời trang và bố trí trong không gian nhà cửa. Hệ thóng tản nhiệt của máy được sắp xếp gọn gàng trên bề mặt giúp máy giữ được trang thái hoạt động tốt nhất. Bên trọng máy là quạt tản nhiệt đóng vai trò quan trọng giúp amply paramax sa 333 hoạt động hiệu quả trong thời gian dài với công sức lớn.

Một trong những ưu điểm nổi bật của dàn amply này chính là công suất máy siêu mạnh 320W sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ paramax hiện đại. Âm than máy rất sống động, mạnh mẽ với các âm bass trung thực và dải tần số máy chỉ vào khoảng 20hz ~ 20kHz giúp người nghe không bị quá chói ta khi nghe ở thời gian dài.

Với những ưu điểm trên, Amply Paramax SA 333 thực sự là một thiết bị âm thanh không thể thiếu đối với những người sành chơi, đặc biệt giá thành cảu sản phẩm cực kì phải chăng, chỉ vào khoảng 1 triệu 8 và được bảo hành dài hạn.

Chưa có câu trả lời nào