Krell trở lại ngoạn mục với dòng ampli mới

Krell Industries – một thương hiệu hi-end đình đám của xứ sở cờ hoa với bề dày lịch sử gần 40 năm – đã chính thức có màn trở lại ngoạn mục với việc cho ra mắt dòng ampli tích hợp phân khúc tầm trung nổi tiếng.

Krell K-300i Classic

Với bề dày lịch sử của mình, kinh nghiệm mà hãng tích lũy được qua ngần ấy năm được thể hiện qua những sản phẩm của mình. Sau những thành công với thiết kế khuếch đại bán dẫn KSA hay FPB series, Krell tiếp tục tiến lên với dòng ampli tích hợp mang tên K-300i với 2 phiên bản cổ điển (classic) và kĩ thuật số (digital).

Sản phẩm mới nhất của hãng audio đình đám này mang mạch khuếch đại công nghệ iBias, giúp người sử dụng tiết kiệm được một lượng đáng kể điện năng tiêu thụ cũng như hỗ trợ ổn định thiết bị. Với đặc điểm này, mẫu ampli mới của Krell cũng không bị quá nóng như những sản phẩm hiện có trên thị trường.

Thiết kế mạch đặc trưng của hãng mang tên Krell Current Mode cũng được gắn trên sản phẩm này. Công suất đầu ra của K-300i đạt từ 150W đến 300W.

Krell K-300i Digital

Khác với phiên bản Classic sử dụng analog thuần, phiên bản Digital mới mẻ này sử dụng thêm mạch D/A với vi xử lý ESS Sabre Pro, tính năng streaming để hoàn thiệt MQA.

Với mức giá từ 6000 USD tới 7.500 USD cho 2 phiên bản trên, Krell thực sự là ông lớn của ngành công nghiệp sản xuất thiết bị audio.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc những bài viết hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào