Top các Amply Denon nghe nhạc vàng tốt và hay nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng Amply chuyên dụng để nghe nhạc vàng như Amply Marantz, Amply Denon, Amply Cambridge,… Nếu bạn đang có ý định sắm Amply cho gia đình để giải trí thì dưới đây là một số mẫu để bạn tham khảo.

Amply Denon PMA 2020AE

Kết quả hình ảnh cho Amply Denon PMA 2020AE

Amply Denon PMA 2020AE là một thiết bị hifi chất lượng cao, sử dụng sò Mosfet thế hệ mới trong mạch công suất truyền thống là Advanced UHC-MOS Single Push-Pull Circuit. Sản phẩm này cho công suất mạnh mẽ và âm thanh cực kỳ trung thực, trong trẻo. PMA 2020AE được thiết kế phần vỏ với khả năng chống rung đặc biệt, nhờ vào các lớp cách nhiệt, âm và giảm chấn phủ bên ngoài vỏ máy. Phần diod nắn dòng có khả năng chịu dòng mạnh gấp 1.5 lần so với loại cũ, sò Mosfet dùng trong mạch công suất có khả năng chịu dòng đạt đến đỉnh 120A đến 210A. Phần cấp nguồn của Amply Denon PMA-2020AE gồm 2 biến áp cực lớn cung cấp cho 2 mạch công suất. Mạch asscade Bootstrap có thể giữ cho âm thanh luôn luôn được trung thực, có khả năng hạn chế sự thay đổi giá trị thông số vì sự tỏa nhiệt của mạch.

Amply Denon PMA 2500NE

Kết quả hình ảnh cho Amply Denon PMA 2500NE

Amply Denon PMA-2500NE có chế độ khuếch đại độ lợi cao, với mạch khuếch đại đã được thay đổi từ cấu hình hai tầng thông thường thành mạch khuếch đại công suất có cấu hình một tầng. Sản phẩm được trang bị công nghệ Audio-grade analogue volume control sử dụng chiết áp điều khiển âm thanh loại đẳng cấp audiophile với chổi quét nhiều điểm tiếp xúc. Bên cạnh đó, Amply Denon 2500NE bọc các trasistor ở tầng điều khiển công suất vào các tấm đồng tản nhiệt. Ngoài ra, bộ cách ly digital được trang bị bộ cách ly digital tốc độ cao nhằm triệt nhiễu ảnh hưởng đến âm thanh gây ra bởi nhiễu tần số cao từ máy tính hoặc từ các ngõ vào digital khác.

Amply Denon PMA 1600NE

Kết quả hình ảnh cho Amply Denon PMA 1600NE

Đứng vị trí thứ ba là Denon PMA-1600NE có công suất lớn 140 watt/kênh 4ohms mà còn tích hợp nhiều tính năng cao cấp: chống rung nhiễu. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, nhiều tiện ích cao cấp dễ dàng sử dụng, có thể nói đây là một thiết bị hoàn hảo nhất đối với những người muốn làm quen với âm thanh hi-fi. Hơn nữa, sản phẩm này cho phép tận dụng tối đa dòng khuếch đại để duy trì hoạt động kiểm soát loa cũng như chất lượng âm thanh. Amply này có chế độ Analog AMP có khả năng ngắt toàn bộ mạch ditigal được tái tạo thuần khiết. Bên cạnh đó, bộ khung máy được xây dựng theo cấu trúc cơ khí có độ bám trụ cao, giảm thiểu rung lắc không mong muốn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm Amply phù hợp và chất lượng nhất.

Chưa có câu trả lời nào