Có nên cho bạn tôi mượn vở nữa ko?

Dzô lớp 10, wen t0àn bạn mới... c0á 1 thằng ngồi sau tui... n0á h0k đẹp trai nhưg học cũng giỏi... n0á hay mượn viết thước của tui... cái đóa tui h0k nói... n0á hay mượn tập vở s0ạn bài của tui để phát biểu... tui bực mình hết sức... cứ như n0á lợi dụng tui dzậy áh... nhưng n0á là bạn mới, lại là người # giới nên cũng hơi khó từ chối... tui fai~ lèm se0 đây... ch0 n0á mượn tập, n0á phát biểu, thầy cô khen n0á. dzới lại tập tui chuyển lên chuyển xuống cũng hơi bị phiền nưa~... fai~ lèm se0?
dothanhkhoi
dothanhkhoi
Trả lời 14 năm trước
[:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x]
trinhtronggiap
trinhtronggiap
Trả lời 14 năm trước
Chắc nó có cảm giác thân thiết với bạn hoặc nó là 1 thằng từ trước đã thế , do môi trường trước của nó chẳng hạn . Còn cho mượn ko là quyền của bạn mà bạn có thể nói 1 câu là nó im ngay nhưng xem chừng thế thì mạnh tay wá vì mình mới học lớp 10 còn fải sống dài dài . Nếu mà không muốn cho mượn nữa thì bảo ngay chứ để dài ngày nó quen mui đó ( tính ỉ lại thì chết )
Dragon
Dragon
Trả lời 14 năm trước
Cho mượn hay không là quyền của bạn.Bạn có thể không cho nó mượn tập,theo mình thì bạn không nên cho mượn nữa và cũng không nên kéo dài thời gian như vậy nữa.Nó không làm bài tập,không soạn bài lại mượn tập của bạn để phát biểu,thật là vô lý.Dần dần nó sẽ quen tật và làm phiền bạn hoài,sẽ ảnh hưởng tới việc học của bạn.Bạn cứ nói thẳng,đừng ngại,cho dù là khác giới."Sự thật mất lòng" mà bạn."Mất lòng trước nhưng được lòng sau" bạn ơi. Thân!Chúc bạn nhanh thoát khỏi sự phiền toái và hoc tập tốt!
đi dọc đi ngang
đi dọc đi ngang
Trả lời 14 năm trước
rộng rãi chút đi cho nó mượn có seo đâu? ^^ haha bất quá nói nó 1 câu Bạn nì ngứa nhỉ? Nhỡ hôm nào mình trở chứng ngứa mà bạn ko đáp ứng là đừng trách nhá ! [):D(]thời đi học thiệt dzui nhỉ, nghe bạn nì kể mới nhớ đấy!
ko biết
ko biết
Trả lời 14 năm trước
nói thẳng ra là 1 thăng như thế k đáng làm bạn ,thể loại j` mà mượn vở ng # để fát biểu nó học cũng giỏi nó mượn làm j` k việc j` fai? ngại nếu ngại thì sau khi kiểm tra rồi cho nó mượn k cho nó mượn lúc đó nữa thế thôi ,1 thăng k thể chấp nhận dc
coi_coi
coi_coi
Trả lời 13 năm trước

Theo chị thì em không nên cho bạn mượn vở nữa. không phải mình ích kỷ, nhưng có ai mang thành quả của mình cho người khác hưởng không Em? không cho bạn mượn vở cũng là giúp bạn đấy em ạ.

chúc em học giỏi!

Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước

trước hết xin góp ý nên để kiểu chữ viết bình thường, ngôn ngữ Việt chuẩn. Cảm ơn.

thứ 2 , nếu bạn thấy người đó như thế, không cần thiết phải cho mượn vở.vì bài thì của mình, nhưng điểm thì của nó.như vậy là không chấp nhận được.cũng giống như bạn làm việc cật lực 1 tháng. cuối tháng lương thằng đồng nghiệp nó lãnh hết. bạn sẽ nghĩ sao ?

về vấn đề bảo nó là bạn mới, là người khác giới nên khó xử. cho tôi hỏi bạn thấy khó xử ở chỗ nào. chẳng có gì gọi là khó xử ở đây cả. bạn nói cậu ta học cũng giỏi, vậy tại sao không để cậu ta tự làm bài tập.tôi đang suy nghĩ, cậu ta học giỏi hay chỉ nhờ những bài tập được làm sẵn mà cậu ta mang tiếng là giỏi .

tôi không nói là không cho mượn tập.mượn tập để so sánh kết quả, mượn tập để giúp mình tiến bộ. điều đó không sai.nhưng mượn tập để nộp bài cho mình, để lấy kết quả tốt cho mình, trên công sức của người khác như thế là không chấp nhận được.

tốt nhất là từ nay về sau không cho mượn nữa.tôi cá là nếu bạn không cho mượn, cậu ta sẽ mượn của 1 người khác và vẫn làm như vậy thôi.có thể lúc đầu hơi khó từ chối, nhưng cứ từ chối 1 hoặc 2 lần. cậu ta nếu là người biết ý sẽ thôi không mượn. còn nếu vẫn mượn, lựa lúc nào đó nói với cô giáo. kiểm tra đột xuất cậu ta thì biết ngay, cậu ta ko mượn đc thì sẽ biết ai giỏi ai kém thôi.

hy vọng giúp được bạn.

cuối cùng, cho hỏi ở lớp bạn làm bài tập với làm bài viết cũng viết kiểu 9x thế à. nếu vẫn viết như vậy để nộp thầy cô thì tôi chịu, không có ý kiến.nhưng nếu không, thì xin bạn bỏ cái kiểu chữ viết 9x này đi.thứ nhất khó đọc cho người đọc, thứ 2 chúng mình đều là người Việt, đều sử dụng ngôn ngữ Việt. không cần thiết dùng ngôn ngữ này để nói chuyện đâu.và cái avata của bạn khá phản cảm.

tran manh duong
tran manh duong
Trả lời 13 năm trước

theo toi la khong nên cho muon neu nhu ban cam thay ko thich .va ko may thien cam voi nguoi do .