Tin nhắn tình yêu!!! Chia sẻ nào !!!

Mình có mấy message tình củm nè: [blue]“Em biết anh rất, rất, rất BẬN. Nhưng... xin hãy dành... 3 giây để nghĩ về em… 1... 2... 3... Thật tuyệt vời. Em biết anh sẽ luôn ở bên em mà, giờ thì Honey hãy tiếp tục công việc của mình đi nhé! Kiss U…”[/blue] [:x]Anh gửi em 1.000 nụ cười, bây giờ em hãy cười một cái đi nào… Và giữ 999 nụ cười còn lại dưới gối, mỗi sáng em nhớ lấy ra một nụ cười nhé… Vì, anh muốn thấy em luôn luôn mỉm cười.[:x] [:x]\\ ! / ( o )- Ngày / ! \\ + + + + *)+ - Đêm + + + ,,,, Mưa /// Bất kể lúc nào, bất kể nơi đâu… Cho dù thế nào đi nữa, thì em sẽ mãi trong tâm trí anh!th11bdcfa4.gif picture by OnlyU001 [:x] Tin nhắn giúp chúng ta sát gần nhau hơn. Hãy nói những điều mà ta không đủ tự tin khi nói trực tiếp!
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Bộ Luật Tình Yêu Điều 9 : "Nếu ai vô tình hoặc cố tình gây thương nhớ cho người khác, để lại hậu quả làm tan nát trái tim người đó, thì phải chịu hình phạt chung sống trọn đời với người đó".
Phung Thanh Mai
Phung Thanh Mai
Trả lời 15 năm trước
[blue]Nếu 1 nga`y na`o đó anh muốn bỏ đi thật xa,em k dám hứa la` sẽ có thể ngăn anh lại nhưng em có thể đi cùng anh.[/blue]
Phung Thanh Mai
Phung Thanh Mai
Trả lời 15 năm trước
Em cứ nghĩ trái tim mình băng giá Sẽ k còn biết đến chuyện yêu thương Nhưng hôm nay "nó" dường như lổi nhịp Trước những dòng tin nhắn của anh.....
pham trinh
pham trinh
Trả lời 15 năm trước
_ Anh sẽ kiện em về tội cố tình gây thương nhớ và 1 ngày nào đó phiên tòa sẽ kết tội bằng 1 tờ giấy kết hôn. _Tình yêu em dành cho anh là 50%, nếu anh phụ em em sẽ cho 50% còn lại cho ng khác, nếu anh cưới em thì em cho anh thêm 20% nữa, còn sau này về sống chung em sẽ cho anh 30% còn lại chứ nếu cho hết thì sau này còn j để yêu.
nguyen cong thai
nguyen cong thai
Trả lời 15 năm trước
em iu biết ko ? trên trái đất có tất cả 20 thiên thần xinh đẹp đang tồn tại. trong đó 10 đang chơi đùa, 9 đang say ngủ, còn 1 đang.. đoc tin nhắn này [:x][:D][:-P][:,)]
pucca
pucca
Trả lời 15 năm trước
[:x] anh co' bit' anh la` nguoi` hanh fu'c lam' ko?boi? vi` anh duoc 1 nguoi` luc' nao` cung nghi~ toi' anh,iu ạnh va nho anh nhiu` lam,ca? luc' tinh? cung~ nhu lu'c mo*.em ghen ti. voi anh day',anh bit' ko???
nguyen tien
nguyen tien
Trả lời 14 năm trước
[@};-]nếu mỗi lần nhớ đến em anh chỉ cần được 100d thì ngay ngày mai anh đã là tỷ phú.yêu em!
lê văn toản
lê văn toản
Trả lời 13 năm trước

- Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn fòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi an toàn : trái tim anh

- Nếu mỗi lần nghĩ đến anh em được 1000đ thôi, thì dù có chia tay nhau, em cũng sẽ là tỉ phú

- Chương trình dự báo thời tiết xin kính chào quí khách. Hôm nay thời tiết Hà Nội rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quí khách không thể bên cạnh quí khách thì quí khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé (số máy này là cái máy sưởi ấm di động của em luôn )

- Vào bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào, bất kỳ chuyện gì, cần đến sự giúp đỡ. Hãy gọi điện! a trốn ngay

- "Máy điện thoại anh hết tiền rồi, nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn, nếu tổng đài có thương thì gửi đến cho em, còn không thì chắc tại em ... thiếu may mắn rồi"

- "Hi nhóc, ngủ chưa ?Nếu em nhận được tin nhắn này thì em là người may mắn nhất trên đời đấy vì máy điện thoại của anh hết tiền từ mấy hôm nay rồi cơ"

- Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy.

- Sắp hết một ngày rồi em ạ . Kô biết anh có phải là người cuối cùng nhắn tin cho em kô ? Anh nhắn tin để chúc em ngủ ngon trước khi sang ngày mới dù anh biết em còn thức rất khuya ...

- "Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em...nên sợ không dám gọi đấy mà....!!! - Nhớ em nhiều !".


GaoVNF1 check gia
GaoVNF1 check gia
Trả lời 12 năm trước

nhieutin nhan tinh yeuhay thật đó

Pham ngoc mai
Pham ngoc mai
Trả lời 11 năm trước

Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ và 1.000 ý nghĩ ngọt ngào vào tài khoản trong trái tim em. Những khi không có thời gian dành cho anh, em hãy lấy chúng từ tài khoản.


Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh


Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.


Kề từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa.


Làm sao em có thể bắt trời không mưa khi trên trời dày đặc mây đen? Làm sao em có thể bắt lá vàng không rụng khi mùa thu đã tới? Làm sao em có thể bắt anh không yêu em khi em có trên đời này?


Khi đêm về, em hãy nhìn lên bầu trời. Nếu thấy sao băng, em hãy ước một điều. Hãy tin lời anh, điều ước đó sẽ thành hiện thực... Bởi vì anh đã ước được gặp em và thực sự là anh đã gặp em.


Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.


Có một thế giới ở đó tâm hồn anh cảm thấy ấm áp như đang ở nhà. Đó là thế giới ánh mắt suy tư của em.
Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất, còn em là vệ tinh của cuộc đời anh.


Anh không thể tìm được những lời dịu dàng. Anh chỉ có thể nói anh yêu em thôi.



Mọi người dạy cho anh biết rằng một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây, nhưng không ai dạy anh rằng một giây thiếu em là một giây bất tận, một phút vắng em là một phút Vĩnh Hằng.


Khi muốn gặp anh, em hãy nhìn bầu trời sao và thầm ước. Anh sẽ đến bên em, sẽ tìm được em cho dù em ở bất cứ nơi đâu.
Mục tin này các Mẹ hãy lưu ngay vào Mobile và gửi cho Anh xã những khi cần nhé.


Em nghĩ về anh 61 giây trong 1 phút, 25 giờ trong 1 ngày và em đã lẫn lộn trong việc xác định thời gian.


Mặt trăng cô đơn ngó qua cửa sổ. Thiếu anh, cuộc sống của em tối lạnh biết bao. Anh là mặt trời bé nhỏ trong cuộc đời em. Hãy nhắn tin cho em để em được ấm áp.



Nếu anh yêu em đến mức như anh vẫn nói thì xin anh hãy cẩn thận với trái tim của em. Anh có thể lấy nó nhưng đừng làm nó vỡ, đừng làm cả thế giới này tan thành từng mảnh.


Tin gửi lúc nửa đêm: “Tự nhiên em nghĩ anh đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng... Vì thế em quyết định nhắn tin để đánh thức anh...”.


Anh yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng em yêu anh đấy.
Sao anh lại tìm em trong máy điện thoại? Em không ở đó đâu. Em đang ở trong tim anh kia mà.


Lúc em chào đời, trời đã mưa. Đó là trời khóc vì tiếc rằng đã để mất một thiên thần tuyệt vời như em.


Công thức tình yêu: 500 gram khát khao, 300 gram tình yêu, ôm và hôn có thể thêm bao nhiêu tùy ý. Chú ý: Hai người cùng nếm và nếm khi chỉ có hai người.


Bạn thân ơi cố gắng yêu thương đời. Dù đời không yêu ta , hãy cứ yêu thương hoài. Mặc đời ta không ai, hãy vững tin yêu đời. Dù đời chỉ yêu gian dối, dù đời cay đắng như vôi.... (Trích trong bài hát "Tôi Muốn")

-------------------------

Tìm từ đồng nghĩa