Người yêu tôi bắt cá hai tay, tôi phải làm sao? hoi ho ban gai !

các bạn ơi! giờ đây lòng tôi đang đớn đau vô cùng, đau lắm các bạn à, buồn, tôi như người chết lặng, không thể khóc, chỉ thấy đớn đau đến tận cùng!Tôi yêu anh đã hơn 1 năm rưỡi rồi, đó không phải là khoảng thời gian dài cũng chẳng phải ngắn để 1 tình yêu lớn lên và sâu sắc hơn, nhưng chúng tôi ít được gần nhau, anh theo gia đình sang định cư ở nước ngoài, tôi cũng chuẩn bị sang đó học để được gần anh, chỉ còn 2 tháng nữa thôi......cứ 2 tháng anh về thăm tôi một lần.....Tôi cứ ngỡ như mình là người hạnh phúc nhất thế gian này, anh va tôi bằng tuổi nhau, và là mối tình đầu của nhau,tôi cứ nghĩ trên thế gian này không có ai yêu tôi nhiều như anh, sự quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và tất cả Anh ấy đã ra mắt tôi với gia đình anh ấy, tôi và gia đình anh đi lại rât thân thiết....mọi người đều rất quý tôi..nhất là mẹ anh và bác gái anh.Thế nhưng thời gian gần đây anh có thay đổi, và chính trái tim nhạy cảm của người con gái đang yêu đã mách bảo cho tôi điều gì đó không hay....anh đã thay đổi, anh không gọi điện hàng ngày 3,4 lần cho tôi nữa, không nhắn tin , với lí do anh bận công việc, và nói rằng tôi phải hiểu và thông cảm cho anh ấy.Mẹ anh ấy bảo rằng tôi cứ yên tâm, vì đã có mẹ rồi. mẹ bảo dạo này anh vẫn bình thường không có bạn gái nào bên này cả, Tôi biết anh ấy bận, và tin anh.Thế nhưng hôm nay, tình cờ tôi mới biết rằng anh đang yêu một cô gái người việt nam ở bên đấy, ...Thế mà anh vẫn gọi điên cho tôi nói rất tình cảm, nhắn tin và email cho tôi....thật sự tôi không thể tin nổi nữa các bạn à! tôi không tin! anh bắt cá cả hai tay....Tôi đớn đau mà không thể khóc được? tôi phải làm gì đây? chia tay anh để đau một lần còn hơn đau mãi? Tôi biết cô gái mà anh đang yêu không dễ dàng gì từ bỏ anh ấy dù chuyện gì xảy ra đi nữa, vì cô ấy yêu anh chỉ vì lợi dụng, nếu chia tay rôi nên im lặng hay phải vạch rõ bộ mặt của anh?tôi có nên nói cho người con gái kia biết không? tôi phải làm sao? các bạn ơi cho tôi lời khuyên![
Phạm Quý Đôn
Phạm Quý Đôn
Trả lời 15 năm trước
minh vua xem 1 bo phim, co hai nguoi dan ba cung thuoc ve 1 nguoi dan ong. 1 nguoi ong ay lay vi bi ja dinh ep buoc, 1 nguoi tu nguyen song khong gia thu voi ong ay vi tinh yeu và có chung với nhau 1 đứa con gái, âm thầm trong mười mấy năm trời. Ông ấy vẫn nói chỉ yêu ng đàn bà trong bóng tối và vì bà ấy mà cuộc sống ông ấy có ý nghĩa. Với vợ chính thức, ông ấy cũng rất ngọt ngào và dấu diếm mối quan hệ của mình. Nhung sau cung, ong ay bo nguoi đàn bà không chính thức vì vợ chính thức đem lại cho ông ấy tiền tài danh vọng. Thật lòng thì không yêu vợ. Trong phim cũng có đoạn người vợ nói : "Đàn ô tham lam và ích kỷ trong quan hệ nam nữ, nếu anh ta có thêm 1 người đàn bà, thì người đó chỉ là một món đồ (luxury) xa xỉ! Nếu bạn chót yêu một người đàn ô có vợ thì hãy từ bỏ anh ta, vì anh ta không bao giờ thuộc về bạn". Bạn hãy tỉnh táo xem xét bạn trai mình, xem anh ta coi bạn là người đàn bà nào trong mối quan hệ này? vì nếu một lúc có hai người bạn gái thì anh ta có thể được xếp vào kiểu đàn ô như ở trên. Khác chăng chỉ là mối quan hệ của bạn chưa vào quá sâu như họ và vẫn còn cơ hội sửa chữa. Chúc bạn may mắn và bình tâm lại nhé.
pham dieu anh
pham dieu anh
Trả lời 15 năm trước
hì Không sao mà bạn. Trong tình yêu thì điều kì diệu jì cũng có thể sảy ra, nỗi đau nào cũng có thể nếm trải. Nhưng cần thiết là bạn phải biết vượt qua nó. Thà đau 1 lần rồi thôi bạn ạh. bạn càng suy nghĩ âm ỉ, càng tiếc nuối thì nỗi đau sẽ ngày một cứa sâu vào tim thôi. Tôi nghĩ bạn không muốn thế phải không. Hã dồn sức cho 1 viẹâ jì đó, cho chuyện buồn này thành lịch sử đi để bắt đầu lại. Con đường đến hạnh phúcluôn rộng mở với tất cả mọi người mà bạn (Toàn bộ phần tôi nêu trên là dành cho girl có nỗi khổ trên, hok phải dành cho boy pót hộ nha [:D]) Chúc bạn gái luôn vui vả tìm được hạnh phúc đích thự cho mình Thân!
Trả lời 15 năm trước
bạn đã hỏi trực tiếp anh ấy chưa? khi 2 người chưa nói chuyện thẳng thắn với nhau, thì đừng kết luận điều gì, cũng đừng quyết định gì hết. còn trong trường hợp anh ấy thừa nhận anh ấy là kẻ bắt cá hai tay, thì hãy cho anh ấy một cơ hội để lựa chọn dứt khoát hoặc bạn, hoặc cô gái kia. đôi khi người ta sai lầm chỉ vì phút giây nông nổi thôi bạn à. mà qua cách nói của bạn thì mình chắc bạn cũng không đành lòng chia tay người ấy mà, phải không? hãy hy vọng mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp dù cho cơ hội chỉ là 1%
trinh van dung
trinh van dung
Trả lời 14 năm trước

ban cu lam theo nhung gi trai tim mach bao.thoi buoi nay ban cung ko len lang man wa.trong tinh yo cung phai can thuc te 1 chut.co nghia la vua dua tren cai gi ma minh chung kien.vua phai dua tren tinh cam xuat phat tu con tim do ban ah.ban hay noi thang voi anh ta rang"em cam thay dau kho lam.anh biet ko viec anh voi co gai do la nhu the nao.em dau muon tin vao dieu do teo nao dau nhung ma em phai tin vi do la su that...neu ban nghi anh ay la nguoi thau hieu ban thuc long thi ban dung ngai ngung chi khi noi dieu do voi anh ta.hay chon 1 thoi gian thich hop de noi voi anh ay.neu ma anh ay co ve co y lang di minh nghi theo thuc te thi bann cung can phai xem lai tinh cam cua anh ay doi voi ban.chuc ban se co duoc nhung gi ma minh mong muon.doi khi con tim no cung co cai ko nhan ra duoc cua no :trong tinh yo do" luc do la luc ban can dung cai dau.minh khuyen ban thuc tinh.hanh phuc that su la ca ve thuc te va cai noi tam do

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Em ạ, mỗi người đều có rất nhiều mối quan hệ, có bạn đồng giới thì cũng có cả bạn khác giới. Em và bạn trai đều đang ở độ tuổi yêu đương, kiếm tìm và lựa chọn cho mình một người yêu phù hợp. Công bằng thì cũng không thể trách người yêu của em khi anh ta vẫn duy trì cả mối quan hệ với em và cô gái kia. Anh ta hoàn toàn có quyền được giữ mối quan hệ với cả hai người. Tuy nhiên, nếu người yêu em vẫn đang yêu cô gái kia chứ không phải bạn bè như anh ta nói thì em cũng nên xem xét lại mối quan hệ này. Bởi, duy trì cùng lúc hai mối quan hệ yêu đương với cả hai cô gái tức là anh ta đã lừa dối em và không tôn trọng em, đó là điều khó có thể chấp nhận được.

Chị nghĩ, thời gian này, em nên cho cả em và người bạn trai khoảng cách nhất định để xem xét lại mọi chuyện, cân nhắc thật kĩ lưỡng tình cảm của mình để có quyết định sáng suốt.

Tuy nhiên, anh ta cũng nói rằng anh ta đang tìm cách chia tay với cô gái kia vì thực sự rất yêu em. Em ạ, nếu em cũng rất yêu anh ta và cảm thấy có thể tha thứ được thì cũng nên cho anh ấy một cơ hội sửa sai. Đừng vì thế mà đánh mất người mình yêu. Tất nhiên, em cần tỏ thái độ quyết liệt với anh ấy, cho anh ấy biết em không muốn có chuyện tương tự như vậy xảy ra một lần nữa và đề nghị anh chấm dứt hoàn toàn với cô gái kia.

Chúc em mọi điều may mắn!