Làm sao để quên được người mình yêu đơn phương ?

Xin mọi người cho mình một lời khuyên .

mình năm nay đã 20 tuổi mình chưa hề trải qua mối tình nào cả . tình cờ mình gặp người ấy là bạn thân của anh trai mình , rồi mình đem lòng yêu thương người ấy . tết năm vừa rồi mình có gọi điện thổ lộ tình cảm với người ấy nhưng không được chấp nhận , người ấy bảo quên người ấy đi và xem như một người anh trai . mình có gọi điện cho bạn người ấy thì bạn người ấy bảo người ấy đã có người yêu rồi nên quên người ấy đi . giờ mình rất buồn và cô đơn lắm . Mỗi đêm về là nước mắt mình lại rơi vì nhớ người ấy . bây giờ mình phải làm sao để quên được người ấy đây ? 

nguyen phuong
nguyen phuong
Trả lời 13 năm trước

người ta đã có người yêu rồi. bạn nên chúc phúc cho họ. nếu bạn có bạn trai thì chắc bạn cũng đâu muốn có người thứ ba vào giữa hai người đúng không. thôi thì cứ xem đó là tình yêu đầu đời của bạn vậy. thường thì tình yêu đầu đời luôn không có kết quả mỹ mãn như ý muốn nhưng lại có rất nhiều điều để nhớ.

hãy vui lên để đón nhận một tình yêu mới nhé cô bé.

chúc em mau chóng quên anh ta và sẽ có một tình yêu mới thật đẹp và hạnh phúc.

PMT
PMT
Trả lời 13 năm trước

Nói bạn cố quên đi nghe có vẻ viển vông quá. Bạn thử tham gia nhiều hoạt động tập thể, tham gia một lớp học thêm nào đó... để có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, có nhiều thứ để quan tâm hơn, bạn sẽ thấy mình dần bị kéo ra khỏi hình ảnh người ấy. Và có thể bạn sẽ gặp được một nửa đích thực của mình.

Nguyễn Đăng Hoàng check gia
Nguyễn Đăng Hoàng check gia
Trả lời 13 năm trước

Bây giờ bạn tập trung vào học hành hay công việc hay bấy giờ bạn chơi 1 môn thể thao nào đó để quên ng ấy đi. Bạn đã nghe câu "đời còn dài,zai còn nhiều" chưa??

Nguyễn Tiến Bộ
Nguyễn Tiến Bộ
Trả lời 13 năm trước

Nghĩ xấu về hắn đi, như kiểu là 1 tên sở khanh dâm đãng.rồi bạn sẽ tìm đc một người nào đó phù hợp hơn

Nguyễn Chiến Thuật
Nguyễn Chiến Thuật
Trả lời 13 năm trước

Theo anh thì em hãy vui vì em đã gặp đc ng` tốt đấy, anh ấy đã nói cho em biết là anh ấy đã có bạn gái rồi, em phải vui và chúc phúc cho họ. Còn với em thì hãy nghĩ rằng cón có rất nhiều ng` yêu mến mình mà mình chưa biết, chưa cảm nhận thấy, hãy chấm cho 1 anh nào đó nhưng nhớ tìm hiểu thông tin kỹ hơn nhé, tránh bị vấp lần nữa em sẽ khó vượt qua!

le van lam
le van lam
Trả lời 13 năm trước

minh doan chac la nguoi ay da co nguoi yeu roi! ban nen wen nguoi ta di. khong co nguoi con gai nao chu dong ma nguoi con trai tu choi tinh cam cua ho ca? chinh vi` the cach tot nhat la ban hay~ wen cang nhanh cang tot, chuyen gi` roi` cung qua! khi nao ban buon va nho nguoi do ban thu vao internet xem phim hay vao vatgia.com de tam su voi moi nguoi hoac ban co the goi dien cho minh`(hot line: 0978202556) minh khong hua' se lam ban wen nguoi do dc nhung chac chan minh` se lam cho ban vui. ok chuc ban thanh cong! chao ban

Phùng Văn Định
Phùng Văn Định
Trả lời 13 năm trước

hjhj, không phải buồn đâu bạn ah người ấy đã có người yêu rùi mình chỉ là người đến sau thui :) nhưng biết đâu ngoài kia lại có một nửa của bạn đang chờ đợi bạn thì sao hãy vui lên và tìm kiếm một nữa đích thực của mình nhé bạn ( mình cũng 20t mà chưa yêu ai nè :D)

ngoc ung
ngoc ung
Trả lời 13 năm trước

chào bạn !có lẽ mình cùng tuổi dấy nhỉ.hoàn cảnh của cậu cũng không khác mình là mấy . minh cũng có tình cảm đơn phương và cũng không đc chấp nhận và mình cũng gần như suy sụp vì điều đó. nhung rồi mọi chuyện cũng qua đi. mình cũng không bit khuyên cậu như nào cho phải nhung đây là cách mình đã làm để quên được cô ấy , đó là

" cố quên là sẽ nhớ

Nên dặn lòng cố nhớ để mà quên."

ngày nào mình cũng nhớ tới cô ấy , rồi tới 1 ngày nỗi nhớ đó sẽ phai nhạt dần vì nó không được đáp lại .

chúc bạn tìm được người yêu đích thực trong cuộc sống.

rất vui vì đc làm quen .

chào !

nguyễn thị thảo
nguyễn thị thảo
Trả lời 13 năm trước

Mình cám ơn mọi ngừơi đã chia sẻ cùng mình thời gian qua nhé . hiện tại mình đang tập trung làm việc và xóa hết tất cả hình ảnh của người đó trong mình vag mình cần một thời gian để xóa hết hi vọng mình làm được .