Làm sao để cô ấy quên đi quá khứ?

nguoi con gai em yeu noi voi em rat that long noi het tat ca voi em ve moi chuyen. co ay rat hay cuoi dua voi em, co ay cung ke la co ay da co ny vs bo roi, bay h co ay van con yeu nguoi do, tai vi truoc kia co nhieu ky niem, nhung e van cam nhan dc rang co ay bat den xanh cho em, co ay hoi e co nguoi yeu chua, e bao chua, co ay bao sao ko di tim,.... em hay treu con gai trong lop, co ay hoi em ai em cung the ak, thoi gian do dung la ky niem vui nhat tu truoc den h, nhung e ko biet tran trong de lam co ay het buon va quen qua khu, cung da co luc em che co ay de co ay tuc rat nhieu, co ay noi ko bao h nt lai cho e nua, nhung moi day em nt thi co ay nhan lai, mong moi nguoi tu van gium em em rat yeu co ay, bay h em phai lam ntn de quan tam chia se de co ay quen di qua khu, bay h em ko o gan co ay. h e phai lam sao

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Qua những tâm sự của bạn thì tôi có thể có hiểu bạn yêu cô ấy thật lòng và dành nhiều tình cảm cô ấy. Tuy nhiên, điều kiện của bạn hiện nay không thuận lợi vì bạn ở xa cô ấy và cô ấy lại nói là từng có người yêu khác và vẫn còn tình cảm với người đó.

Bạn ở xa thì sự quan tâm cũng sẽ ít hơn, ít gặp nhau hơn nên tình cảm có thể không được như lúc ở gần nhau. Người con gái thường thích được quan tâm, được yêu thương nhiều hơn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể yêu được cô ấy hay cô ấy không yêu bạn.

Cô ấy vẫn nói chuyện và "bật đèn xanh" cho bạn thì khả năng thành công của bạn là rất lớn. Bạn hay quan tâm cô ấy nhiều hơn, dành tình cảm cho cô ấy nhiều hơn và hãy ở bên cô ấy nhiều hơn để cô ấy thấy vui, hạnh phúc và cảm thấy sự an toàn, ấm áp khi bên bạn. Khi cô ấy có được những điều này thì cô ấy sẽ quên được quá khứ và nhận ra bạn là người mà cô ấy đang tìm. Hãy động viên, an ủi cô ấy, nói với cô ấy rằng hãy coi quá khứ là những kỷ niệm, hồi ức đẹp để cô ấy sống tốt hơn và vững vàng hơn.

"Ngày hôm qua là quá khứ, ngày mai là tương lai, chỉ có hôm nay là hiện tại, là ngày có thể thay đổi tương lai. Đó chính là món quà kỳ diệu của cuộc sống, một khi chúng ta tôn trọng từng khoảng khắc của nó"

Bạn hãy là bờ vai là chỗ dựa cho cô ấy mỗi khi cô ấy cần nhé!