Hiện tượng căng ngực khi sắp đến chu kỳ kinh nguyệt mà QHTD thì có bị dính bầu ko ?

Kỳ kinh của mình trong khoảng thời gian 17 đến 25 tức là chênh lệch gần 10 ngày.(trong những kỳ kinh trước mình đều có biểu hiện căng ngực, đau nhức trước khoảng 1 tuần là bắt đầu chảy máu)Có tháng thì ngày 17 có tháng ngày 18 có tháng ngày 20... Nói chung là không đều lắm.Tháng này ngày 10 là mình bị căng, nhức ngực đó là hiện tượng của kỳ kinh nguyệt như những tháng trước.Nhưng tối hôm đó(tức là tối ngày mùng 10) mình có QHTD.Người yêu mình xuất vào trong và mình không dùng phương pháp bảo vệ nào cả. Khoảng 5 ngày sau hiện tượng căng ngực vẫn còn nhưng đến ngày thứ 6 thứ 7 thì ngực mình không còn căng và nhức nữa mà mình cũng không thấy có kinh.Vậy cho mình hỏi như vậy có phải mình bị dính bầu rồi không?Mong mọi người hảy trả lời sớm cho m2inh với mình đang rất lo lắng... vì nói thật là mình và anh ấy chưa muốn.

Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam
Trả lời 12 năm trước

Khả năng bạn có thai là hoàn toàn có thể xảy ra, bạn cần mua que thử thai để biết chắc mình có dính thai hay ko nhé.

Ngoài ra quan hệ mà dùng phương pháp đó thì bạn có thể lưu ý có thể là sau khi vừa ra sạch kinh thì có thể quan hệ không dùng biện pháp tránh thai trong khoảng 03 ngày (cách này tỷ lệ bị thai cũng có nhưng ít) túm lại là bạn nên mua que thử thai đi nhé.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Trên thực tế thì dù có quan hệ vào bất kỳ lúc nào cũng đều có khả năng mang thai vì vậy các phương pháp tránh thai như tính ngày kinh hay xuât tinh ngoài chỉ có hiệu quả khoảng 60 - 70% thôi. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn đều (các chu kỳ chênh nhau khoảng 2 ngày) thì trước khi có kinh khoảng 7 ngày và 7 ngày sau khi hết kinh là những ngày an toàn, quan hệ ít có khả năng có thai. Tuy nhiên, chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều nên quan hệ rất dễ có khả năng mang thai vì trứng có thể rụng vào bất kỳ lúc nào. Bạn nên dùng que thử để xác định có thai hay không sau khoảng 7 - 10 ngày quan hệ.

Chúc bạn mọi sự tốt lành!