Làm thế nào để trở thành người đàn ông mạnh mẽ !

mình đi chơi với bạn gái mà cứ sợ bọn côn đồ chận đường cướp của .lúc đó chắc mình bỏ chạy trước quá . làm cách nào để có được tính dũng cảm đấy . mình biết nếu mình ko chạy thì lỡ nó phan 1 cái vô đầu lúc đó ngẩn ngẩn ngơ ngơ thì tiêu đời mình mất !
Nguyễn Mạnh Thắng
Nguyễn Mạnh Thắng
Trả lời 15 năm trước
Híc Rát quá bạn à. Đi học võ đi
HOANG CONG MINH
HOANG CONG MINH
Trả lời 15 năm trước
Tớ chưa gặp tình huống đó bao giờ, có thể vì tướng tớ ngầu, bọn nó bỏ qua, hoặc là vì không hay có sở thích đưa bạn gái chui rúc chỗ vắng người. Nhưng bây giờ nghĩ nếu gặp tình huống đó thì la hét lớn lên rồi xông vào. Vì bọn xấu thường sợ người tốt kéo đến giúp nhau, và la hét sẽ làm mình bớt sợ hơn, có nhuệ khí hơn [8-}]( thấy mấy ông đánh võ hay la hét lắm). Hơn nữa mình nghĩ nếu bỏ chạy để mặc bạn gái ở lại, không bị tụi nó đập thì về cũng bị bạn gái đập, chưa kể ông bố, anh em trai, họ hàng, bạn bè, rồi mấy ông yêu đơn phương bạn gái nổi cơn thịnh nộ lên đập thì mình còn thê thảm hơn [O:)] (xem phim Hàn Quốc hay có mấy cảnh này). Chẳng may bị nó hung hãn quá , mà đập mình ngơ ngẩn cũng còn đỡ hơn là tỉnh táo mà nhớ đến chuyện đó suốt đời.[-o(] Tóm lại cũng chẳng phải anh hùng gì đâu, chỉ suy nghĩ thực dụng thôi, bạn cũng nên lựa chọn cách hét lớn như Trương Phi rồi lao vào tụi nó, tỷ lệ không thành công cũng thành nhân là khá cao[(*)]
Shop HangBinhDan
Shop HangBinhDan
Trả lời 15 năm trước
Muốn trở thành mạnh mẽ, trước hết phải là người yếu đuối
Trả lời 15 năm trước
Bọn côn đồ thường nhắm người có của để chặn. Hok lẽ bạn nhiều của lắm sao mà lúc nào cũng sợ cướp? Nếu bình thường như đại đa số người thì bạn cứ phình phường đi. Có bị chặn cướp thì cũng là không may & của đi thay người, rủi ro thôi mà. Còn nếu thực sự giàu thì đơn giản thôi, thuê mấy vệ sĩ kè kè bên cạnh. Khỏi lo mất của nữa [:D].
thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Không có nghĩa là “nổi loạn”. Thật ra, đây chỉ là vài lời khuyên giúp phái yếu dẹp qua một bên tâm lý e ngại cố hữu, tự tin và cởi mở hơn để đón nhận những phần thưởng bất ngờ từ cuộc sống.

1. Tự đi một mình đến đâu đó

Đàn bà ngại một thân một mình xông pha đến nơi xa lạ, nhưng thực tế việc này lại là cách gây sự tự tin mạnh nhất. Bạn đừng tưởng thiên hạ nhìn những phụ nữ như thế một cách lạ lùng đâu, ngược lại, họ đang thán phục bạn đấy!

2. Làm cái gì mà bạn cho là mình rất vụng về và không mấy đam mê

Bởi khi làm chuyện đó, bạn sẽ thấy ở đời còn có nhiều cái "khủng khiếp" hơn là cái chuyện mình đang hì hục làm và cảm thấy tự tin hơn.

3. Nghỉ một ngày

Xin nghỉ làm một ngày và bạn sẽ có thời gian để làm cái chuyện mà mình hằng mơ ước. Một ngày không làm việc có thể giúp bạn khám phá nhiều chuyện mới lạ.

4. Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ hè sắp tới

Một kỳ nghỉ hè chỉ để dành cho những thú vui đam mê của bạn, ví dụ như đi đào leo núi, tắm biển, trượt ván... bất kì hình thức nào làm cho tim bạn văng ra ngoài là được!

5. Hãy nói chuyện với người không quen

Bạn sợ người lạ? Nhưng chả lẽ tất cả người lạ đều như thế và bạn sẽ nghiến răng không nói chuyện với bất cứ ai suốt đời chỉ vì người đó bạn chưa quen hay sao?

6. Mạnh dạn xung phong làm cái gì mà bạn chưa làm bao giờ

Nhất là các công việc tình nguyện. Có khi đó là một cánh cửa mở ra nhiều chân trời bao la cho bạn đó.

7. Thử sức mình

Và bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra rằng: mình có khả năng đấy!

8. Trở lại trường học

Bạn sợ mình sẽ là người “già cỗi” nhất trong đám sinhviên trẻ trung kia? Đừng ngại, đa số sinh viên sẽ bị công việc của chính họ thu hút đến nỗi họ sẽ không để ý tới bạn đâu. Mà nếu họ có để ý là chỉ để bày tỏ lòng cảm phục bạn đấy thôi!

9. Hãy gia nhập một câu lạc bộ

Hãy gặp gỡ những phụ nữ khác đồng trang lứa, họ vui lắm và thế nào cũng có người làm bạn nể phục. Lâu lâu nên quên ông xã và mấy đứa con một chút, chuyện này chỉ có lợi cho họ và cả cho bạn mà thôi!