Thế nào là Vàng ( Ko phải tiêu chuẩn quốc tế ) ? cho ví dụ minh họa !?

- Em biết Vàng (đạt tiêu chuẩn quốc tế ) là vàng đạt 3/3 những điều kiện dưới đây: 

1.Vàng khối, thỏi , nặng từ 1Kg trở lên 

2.Chất lượng từ 99,5% trở lên 

3.Có giấy chứng nhận của Sở giao dịch vàng quốc tế hoặc Hiệp hội vàng thế giới  


-Nếu Vàng (ko phải tiêu chuẩn quốc tế) thì tại sao lại vẫn đi vào hđ kinh doanh vàng đc ? ko phi pháp sao ? 
- Nếu ko thì Vàng (KPTCQT) với Vàng xấu khác nhau chỗ nào ? 
Có hình ảnh minh họa giúp em với!!
 
Đoàn Thị Hà
Đoàn Thị Hà
Trả lời 9 năm trước

Đặc điểm và giao dịch vàng hiện có là gì?
Giao dịch vàng hiện có là một loại mua bán được thực hiện theo hình thức hợp đồng nhằm tận dụng nguyên lý đòn bẩy vốn. Căn cứ theo tiêu chuẩn giao dịch của hợp đồng tiền ký quỹ vàng, tận dụng quyền giao dịch vàng với giá một ounce để mua một trăm ounce. Tận dụng quyền giao dịch vàng 100 ounce này để tiến hành mua lên bán xuống, để thu lợi nhuận chênh lệch trong khoản này. Đồng thời nếu như bổ sung đẩy đủ giá chênh lệch thì có thể trích vàng ra hiện vật, thấp nhất là 100 ounce.

Loại vàng hiệp định kinh doanh quấc tế thì bạn đả biết
còn vàng xấu nghĩa là thấp % hơn vàng kinh doanh liên hiệp;;vẩn được sài và tiêu dùng theo tư nhân mà kg sai với pháp luật...chỉ sai khi nào nó được tăng giá khi công thương sục giá..thành phá giá thị trường..còn trọng dụng với mức thông thường thì vẩn hợp pháp

Le Lợi
Le Lợi
Trả lời 9 năm trước

Mua bán vàng như thế nào

Nếu muốn mua bán vàng, trước tiên phải có kiến thứccơ bảnxem biểu đồ, xem mức giá đỡ và mức giá trở lực, tức là phải nắm được giá đỡ khi giá vàng xuống và giá trở lực khi giá vàng lên của xu thế giá vàng — Mức giá có khả năng tăng được cao nhất và mức giá có thể giảm được thấp nhất, căn cứ vào thông tin thị trường vàng (Dữ liệu kinh tế của thị trường Mỹ công bố sẽ ảnh hưởng đến giá vàng) và phân tích của chỉ tiêu kỹ thuật sàn MT4, nắm được thao tác của sàn giao dịch MT4, lựa chọn sàn giao dịch tốt để mở tài khoản, phán đoán được thị trường để tìm cơ hội mua vào và bán ra để kiếm được lợi.

Yahoo: vạnginyu

website: vn.hj9999.hk