Mở viện ảnh áo cưới cần chuẩn bị gì?

Chao tat ca cac pac lam on ho em . em muon mo 1 anh vien ao cuoi  nhung ma kho noi la minh lai khong co nhieu von nen minh muon mo co hieu anh trung binh thoi vay cac bac lam on chi ho em la nen mua xem nhung thiet bi nhu nao,mua  vay cuoi nhu nao  va mua o dau  nen mua cu hay moi . em o mien bac anh chi cho dia chi o ngoai bac thoi nha ( ha  noi )giup em thi lam on gui email cho em dum nha 

email : tvnb_tq@yahoo.com . dt : 0944015668

em xin chan thanh cam on

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đầu tiên, bạn cần 1 địa điểm tiện lợi để có thể mở hiệu ảnh của bạn: gần mặt tiền, trang bị các tranh hình nền để chụp ảnh...
- Bạn cần phải có máy ảnh ( tất nhiên) : Máy ảnh cơ, máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh du lịch..v ..v.. Và không thể thiếu fim ảnh và pin của máy ảnh.
- Bạn cần có máy tính (để scan ảnh)
- Bạn cần có máy in ảnh (từ máy tính ra)
- Bạn cần có phòng kín để rửa ảnh, ( nếu không thì bạn có thể gửi ảnh đi rửa ở những tiệm lớn hơn, cái này do bạn đặt quan hệ).
- Máy móc trang bị cho hiệu ảnh của bạn cần phải đạt chuẩn, nếu thế thì mới có chất lượng ảnh tốt, gây dựng chữ tín đầu tiên cho khách hàng khi bạn mới mở hiệu...
Còn để tìm mua máy ảnh số và cách chọn mua máy ảnh số bạn vào đọc mục hỏi đáp của VG tham khảo nhé.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Kinh nghiệm mở tiệm ảnh viện áo cưới

Theo tôi trước khi mở một tiệm ảnh viện áo cưới cần chú ý những điều sau:

+ Vị trí của cửa hàng : Điều này cực kì quan trọng. Nếu cửa hàng của bạn lớn, Nơi có nhiều người qua lại, Ô tô có thể đậu được trước cửa hàng, dễ gây được sự chú ý của mọi người đó cũng là bước đệm cho những thàng công của bạn.

+ Quảng cáo: Nên chú trọng vào việc quảng cáo cửa hàng của bạn. Vị dụ như làm bảng biển hoành tráng một chút. Từ xa có thể nhìn thấy cửa hàng của bạn được. ( Theo mình nên chọn tông màu nổi bật như đỏ và trắng làm màu chủ đạo cho cửa hàng )

+ Trang thiết bị hịện đại: Nếu bạn có những trang thiết bị hiện đại, máy ảnh ( body, Lend ... công nghệ mới chắc chắn sẽ cho những bức hình ưng ý. Chọn những mẫu váy cưói hợp với model 2010. Nên có nhiều váy 1 chút để khách hàng có nhiều lựa chọn. Nếu vốn của bạn không nhiều thì có thể vào mua lại những váy đã qua sử dụng của các studio khác , sẽ tiết kiệm được khá nhiều. Ngoài váy cưới nên có cả váy dạ hội, Áo dài truyền thống .. Và veston thì không thể thiếu rồi.

+ Nhân viên có kinh nghiệm: 1 thợ chụp biêt tạo dáng tốt cho khách hàng, 1 người trang điểm đẹp

+ 1 thợ photoshop có kinh nghiệm

+ Có những quyển Album và ảnh mẫu cho khách hàng xem. Hiện tại chỉ nhớ có từng đó thui. Ah nhớ giá cả hợp lý 1 chút nhé. Còn về vốn thì nói thật bao nhiêu cũng có thể mở được. Nhiều tiền thì mở hoành tráng. Ít tiền thì mở hiệu mini nhỏ thui.

Nói chung theo mình thì có khoảng 100 triệu là có thể mở được 1 studio ưng ý. ( 1 Body máy ảnh + Len khoảng 20 triệu ( có thể cao hơn nếu bạn có điều kiện)

- Phòng chụp có Phông nền - đèn hắt sáng ( Khoảng 10 triệu )

- 1 Bộ máy tính cấu hình tương đối 1 chút.( Khoảng 7triệu). Quần áo + Váy cưới khoảng 20 -30 triệu ( Tùy theo cách bạn chọn )

- Chi phí quảng cáo và đóng tủ đựng đồ - váy cưới khoảng 20- 30 triệu. Những thứ linh tinh nữa khoảng 10 triệu. chắc vậy là đủ rồi. Nếu cần thêm thông tin gì thêm hãy gửi mail cho mình.

Chúc bạn thành công.

Ước Chim Sẻ
Ước Chim Sẻ
Trả lời 9 năm trước

em đang làm thợ chụp hình tại áo cưới julia nếu thật sự muốn tư vấn ll với em theo so 0966143313