Muốn kinh doanh nên kinh doanh gì?

bi
bi
Trả lời 15 năm trước
1. Liệt kê ra những lý do khiến bạn muốn kinh doanh và tham khảo ý kiến của những người đáng tin cậy để xem liệu những lý do đó có phù hợp hay không. 2. Hãy tìm hiểu, khám phá các kỹ năng và niềm say mê, sở thích để chọn một ngành kinh doanh phù hợp. 3. Khi đã tìm ra một ngành kinh doanh phù hợp thì bước tiếp theo bạn cần làm là xác định xem liệu khả năng tài chính của bạn có cho phép bạn đi tiếp không. Vốn là một nhân tố vô cùng quan trọng trong bước khởi sự công việc kinh doanh. 4. Ngoài việc xem xét các kỹ năng và sở thích của bản thân bạn còn cần phải nghiên cứu thật kỹ thị trường để xem nhu cầu hiện tại đối với mặt hàng/dịch vụ đó như thế nào. Có thể bạn có tài nhưng nếu không gặp thời thì cũng chưa chắc bạn sẽ thành công.
Bùi Văn Thắng
Bùi Văn Thắng
Trả lời 14 năm trước
Bạn tham khảo 2 công ty này nhé, họ đang tuyển gấp đó 1. Tập đoàn DOHA: THẾ GIỚI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG (GLOBAL SUPPLEMENTS) (Xuất nhập khẩu, phân phối thực phẩm chức năng (TPCN), thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh và hỗ trợ điều trị, dược mỹ phẩm, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, và máy móc thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất Việt nam http://chamsoc.health.officelive.com/tuyendung.aspx 2. TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM AGEL TẠI VIETNAM (AVD) Tư vấn - Đào Tạo -Giới thiệu và phân phối thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp độc quyền với công nghệ đột phá Suspension Gel của Tập đoàn Agel Hoa kỳ. http://agelut.health.officelive.com/tuyendung.aspx Đ/c. Người Phụ trách là: ĐT: 01266445848; EMail: thangagelvietnam@gmail.com nick: chamsoc.health ) Website: http://chamsoc.health.officelive.com Chúc thành công
Nguyễn Khắc Mạnh
Nguyễn Khắc Mạnh
Trả lời 13 năm trước

Nếu có mặt bằng, có một chút vốn, có nhiều mối quan hệ, có khả năng giao tiếp, cộng thêm một chút niềm đam mê bạn có thể kinh doanh mặt hàng sơn xây dựng.Đảm bảo lợi nhuận cao! vui lòng liên hệ với mình 0919122584. Cảm ơn bạn!

Nguyễn Đăng Miền
Nguyễn Đăng Miền
Trả lời 13 năm trước

Thích cái gì thì kinh doanh cái đó!