WD My Cloud Home có nên mua hay không

Một ngày nọ, bạn quyết đinh không muốn lưu trữ thông tin qua Dropbox, Google Drive hay one drive nữa, nhưng lại vẫn muốn lưu trữ thiết bị trên đám mây. thì hãy dũng ổ WD My Cloud nhé.
 
Đánh giá WD My Cloud Home: Vừa là ổ NAS vừa Cloud

Nó được hiểu là chiếc ổ NAS, và khi bạn ở nhà có thể xem phim hay hình ảnh, ra đường thfi vẫn có thể truy cập và xem các fiel giống như các dịch vụ đám mây. Thế nhưng có điều khác là nó nằm ở gần bạn mà không phải ở đâu đó xa xôi.

My Cloud Home có thiết kế ngoại hình tương tự với các ổ cứng My Passport được hãng cho ra mắt cuối năm ngoái. My Cloud Home mang thiết kế khá độc đáo, phần thân trên với thiết kế kiểu dáng phẳng, phần bên dưới có thiết kế hoa văn bắt mắt. My Cloud Home có hai phiên bản. Phiên bản 1 gồm 1 ổ cứng lựa chọn các dung lượng nhớ: 2TB, 3TB, 6TB hoặc 8TB. Phiên bản 2 gồm 2 ổ cứng trang bị cấu hình RAID 0 hoặc 1 với các lựa chọn dung lượng nhớ từ 4 TB đến 20 TB với cấp độ tăng 2 TB một lần.
Là ổ cứng mạng My Cloud Home cũng hỗ trợ kết nối đến router (hoặc switch) có cổng LAN 1 Gb, trang bị thêm 1 cổng USB 3.0, bộ nhớ flash USB và camera chụp ảnh làm tăng bộ nhớ. Khi sử dụng ổ cứng này, các ứng dụng trên thiết bị di động hoặc máy tính có thể truy xuất từ mạng nội bộ hoặc từ xa ra một cách dễ dàng.

Ưu điểm của sản phẩm chính là thiết kế đẹp, khả năng cài phần mềm hay dùng cũng khá nhanh, truy cập mạng cũng nhanh .

 Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hi vọng với 1 vài thông tin trên đây thì bạn sẽ đưa ra lựa chọn có nên mua sản phẩm này hay không. 

Nếu có, hãy nhớ vào Vatgia.com để mua hàng nhé.

Chưa có câu trả lời nào