Plugable giới thiệu SSD gắn ngoài kết nối Thunderbolt 3

Điều đặc biệt đó chính là không cần cung cấp nguồn điện ngoài thì sản phẩm này vẫn có tốc độ đọc lớn, đạt 2.400 MB/s , cùng với tốc độ ghi là 1.200MB/s.

SSD Plugable Thunderbolt 3 480GB NVMe chính là ổ lưu trữ gắn ngoài có khả năng tương thích với nhiều thiết bị máy tính để bàn và xách tay, trong đó có sản phẩm  MacBook Pro mới nhất của Apple, với Windows 10/8.1/7 hoặc macOS Sierra là hệ điều hành.Khả năng này có được chính là nhờ việc sở hữu dung lượng lớn 480GB cùng với kết nối Thunderbolt 3.

Tuy nhiên điểm hạn chế của ổ lưu trữ gắn ngoài SSD Plugable Thunderbolt 3 480GB NVMe này đó chính là việc nó sẽ không thể kết nối với các giao tiếp USB-Type C nếu các giao tiếp này không không hỗ trợ Thunderbolt 3 và USB-Type A.

Nhờ sở hữu tốc độ đọc và ghi lớn nên sản phẩm này rất phù hợp cho những người sử dụng với mục đích edit video, sao lưu dữ liệu cũng như các hoạt động cần ổ lưu trữ tốc độ cao. Plugable đánh giá về hiệu năng của sản phẩm này rằng: So với , các dòng SSD SATA III truyền thống kết nối qua giao tiếp USB 3.1 Gen 2 thì  SSD Thunderbolt 3 480GB NVMe nhanh gấp 5 lần.

 Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Chưa có câu trả lời nào