Làm sao để lấy lại được dung lượng của USB DataTraveler

Cái USB DataTraveler 2Gb của em bây giờ chỉ còn lại 193Mb ,làm sao để khôi phục lai dung lượng cũ của nó ạ ? Em thấy ở trong USB lúc mới có cái phần mềm gì đó để quản lý dung lượng của của USB , Nhưng em lỡ tay xóa mất . Phải làm sao ạ.? Chỉ cho em với ! Em xin cảm ơn !
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
USB bị mất dung lượng có thể do rất nhiều nguyên nhân như: virus, lỗi chip, đôi khi cũng có thể do Windows bị lỗi và các USB thường có hiện tượng này nhiều hơn Để khắc phục, có thể Format lại một lần nữa theo cách sau: - Nhấn phải chuột vào My Computer rồi chọn Properties. - Click tiếp vào thẻ Hardware rồi chọn Device manager. - Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện,mình mở rộng nhánh bằng cách nhấn vào dấu cộng có tên Disk drives. - Tiếp theo, chọn ổ đĩa mà mình muốn gắn vào trong nhánh vừa mở. - Sau đó, click chuột phải vào ổ USB rồi chọn Properties. - Nhấn vào Policies và chọn Optimize for performance để tiến hành Format.
Trần Khắc Hậu
Trần Khắc Hậu
Trả lời 14 năm trước
ôi tui cũng đang bị vấn dề như bồ dây.nhưng úb của tui là hiệu jvj.giờ mua cái khác thì uổng w1
nguyen ngoc son
nguyen ngoc son
Trả lời 14 năm trước
toi cung bi nhu vay ne gi trong úb cung chan con lay 1mb toi thu cach fomat nhieu roi nhung ko dc ai con cach nao ko nhung cach tot nhat la tim driver cua no de cai lai thu vao day xem http://www.oempcworld.com/Merchant2/merchant.mvc?Screen=PROD&Product_Code=USB512