Màn hình LCD bị rung xin giúp?

Tôi đang dùng LCD monitor, nhung thinh thoảng màn hình bị rung. Tôi đã kiểm tra cable dẫn đến monitor thi hoat động rất tốt. Nhờ các bạn giúp.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Như vậy LCD của bạn sử dụng đường ra VGA (Analog), chứ không phải là DVI (Digital). Bây giờ bạn vào trong Control Panel -> Display -> đổi giá trị của refresh rate lên cao hơn một chút (75Mhz chẳng hạn), sẽ hết rung thôi. Lần sau, bạn cần cho biết hệ điều hành bạn dùng.
nguyen hao
nguyen hao
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Một trông những nguyên làm cho màn hình của bạn bi dung là do bạn thiết lập tầng số quét màn hình quá thấp. Bởi vậy bạn hãy thử tăng tầng số quét màn hình của bạn lên mức mà màn hình của bạn cho phép xem ( Thường thì để màn hình không còn bị dung thì tần số quét thương là 85Hz) có còn bị hiện tượng dung hình không. Một lưu ý là bạn lên để ý xem màn hình của bạn hỗ chợ tần số quét tối đa là bao nhiêu (thường thì trên sách hướng dẫn sử dụng có nơi) để bạn có thể thiết lập tần số quét tối đa cho màn. Nếu màn hình không hỗ chợ tần số quét mà bạn thiết lập quá cao thì có thể dẫn đến tình trạng xấu là màn hình sẽ bị chết ngay sau một thời gian sử dụng.
leducdep
leducdep
Trả lời 12 năm trước

Mình chào các bạn, theo king nghiệm trong nghề thì mình chia sẽ thêm nếu như làm như trên không hết,

Các bạn kiểm tra xe các nút bấm trên màn hình có hoạt động tốt không? nếu không tốt, thì nguyên nhân là đó đó

DUC DIEP COMPUTER

Đ/c: 04/1C, Đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

ĐT: 0909122047